+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh mở các tài khoản mạng xã hội sau khi về nhà

    (ĐS&PL) - Sau khi Ngọc Trinh trở về, hình ảnh của "nữ hoàng nội y" không được cập nhật thêm. Tuy nhiên, cô nàng đã mở lại các tài khoản xã hội sau nhiều tháng vô hiệu hóa.

    Vừa qua, phiên xét xử của người mẫu Trần Thị Ngọc Trinh thu hút đông đảo quan tâm từ phía dư luận. Theo HĐXX tuyên án, cô nàng có hành vi "Gây rối trật tự công cộng" nhưng biết ăn năn hối cải và có nhân thân tốt nên bị phạt một năm tù treo. 

    Sau khi Ngọc Trinh trở về, hình ảnh của "nữ hoàng nội y" không được cập nhật thêm. Tuy nhiên, cô nàng đã mở lại các tài khoản xã hội sau nhiều tháng vô hiệu hóa. 

    Được biết, sau khi Ngọc Trinh bị bắt vào tháng 10/2023 vì bị khởi tố tội Gây rối trật tự công cộng bằng những hành vi lái môtô với tư thế nguy hiểm, không có bằng lái A2. Đồng phạm có liên quan đến vụ việc là Trần Xuân Đông (thầy dạy lái xe của Ngọc Trinh). 

    ngoc trinh mo cac tai khoan mang xa hoi sau khi ve nha21
    Ngọc Trinh chính thức mở khóa mạng xã hội nhưng không cập nhật bất kỳ hình ảnh nào sau ba ngày trở về từ trại giam. 

    Ngọc Trinh và Xuân Đông đã thực hiện trên 2 lần hành vi lái môtô ở tư thế nguy hiểm và lan truyền hình ảnh trên mạng xã hội. Theo HĐXX, Ngọc Trinh lần đầu phạm tội, có nơi cư trú rõ ràng và đã bị tạm giam hơn ba tháng phần nào đã răn re đối với bị cáo này. Do hành vi không còn nguy hiểm đến xã hội nên Ngọc Trinh được hưởng án treo 1 năm và thử thách 2 năm kể từ ngày tuyên án. 

    Trong 3 tháng Ngọc Trinh bị tạm giam, ba của cô thăm người đẹp được một lần. 

    ngoc trinh mo cac tai khoan mang xa hoi sau khi ve nha
    Người mẫu Ngọc Trinh.

    Trước đây vào ngày 23/11, phía Ngọc Trinh cũng từng mở lại các tài khoản mạng xã hội, các clip lái mô tô tranh cãi cũng được xóa ngay sau đó.

    Cụ thể, theo ghi nhận, tài khoản mạng xã hội của người mẫu Ngọc Trinh gồm Fanpage (5,9 triệu lượt theo dõi), Facebook (3,1 triệu lượt theo dõi) và Instagram (5,7 triệu lượt theo dõi) ngày hôm đó đã hoạt động trở lại. Trong khi đó, tài khoản TikTok với hơn 6,8 triệu lượt theo dõi của người mẫu quê Trà Vinh vẫn tắt tính năng bình luận.

    ngoc trinh mo cac tai khoan mang xa hoi sau khi ve nha1
    Những clip lái xe bất chấp nguy hiểm của Ngọc Trinh từng khiến dân mạng bức xúc.

    Đáng chú ý, trên Fanpage của Ngọc Trinh, đoạn clip cô lái mô tô gây tranh cãi trước đó không còn. Phía chân dài quê Trà Vinh chỉ giữ lại đoạn video cô gặp sự cố té ngã khi lái xe. Trước đó, vào thời điểm vướng ồn ào bị xử phạt, nữ người mẫu vẫn còn giữ các clip này khiến cư dân mạng bất bình, cho rằng cô thách thức pháp luật.

    Mạng xã hội là nơi Ngọc Trinh cập nhật những thông tin, hình ảnh mới của mình với công chúng, trong đó bao gồm hình ảnh đi sự kiện hay những khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường. Tuy nhiên thời điểm bị bắt tạm giam, các tài khoản thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh rơi vào trạng thái vô hiệu hóa.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-mo-cac-tai-khoan-mang-xa-hoi-sau-khi-ve-nha-a609784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan