Ngọc Trinh múa rổ rau như phim chưởng, thách thức Diệu Nhi lẫn Vũ Khắc Tiệp


Thứ 5, 27/02/2020 | 11:39


Cùng sự kiện

"Vũ điệu vẩy rau" hết sức đặc sắc của Ngọc Trinh khiến Diệu Nhi phải thốt lên: "Chị có dán băng keo cho dính vô rổ không đó?”.

"Vũ điệu vẩy rau" hết sức đặc sắc của Ngọc Trinh khiến Diệu Nhi phải thốt lên: "Chị có dán băng keo cho dính vô rổ không đó?”.

Ngọc Trinh vừa đăng tải clip khoe tài vẩy rau khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả, thậm chí gọi là "vẩy rau thần chưởng".

Clip: Ngọc Trinh múa rổ rau như phim chưởng, thách thức Diệu Nhi lẫn Vũ Khắc Tiệp.

Cô nàng diện bộ đồ ở nhà, đeo băng đô màu hồng dễ thương và hai tay cầm hai rổ rau sau đó bắt đầu múa may quay cuồng nhưng tuyệt nhiên không làm rớt cọng rau nào. Biểu cảm, cử chỉ hài hước của Ngọc Trinh kết hợp với phần nhạc nền vui nhộn khiến clip vẩy rau của cô nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Đã vậy, trong clip còn có sự xuất hiện đầy ngơ ngác của bố Ngọc Trinh khiến cư dân mạng đùa rằng có lẽ ông đang muốn "nhốt" cô con gái "lầy lội" này lại.

Không chỉ khoe tài vẩy rau điêu luyện, Ngọc Trinh còn tag tên 3 người bạn thân của mình là Vũ Khắc Tiệp, Diệu Nhi và Linh Chi thực hiện thử thách này.

Xem xong clip, Diệu Nhi choáng váng trước kỹ năng của Ngọc Trinh và thắc mắc: “Ủa??? Chị có dán băng keo cho dính vô rổ không đó?”.

Lúc này Ngọc Trinh mới chia sẻ, cô phải làm 3 lần mới "biến tấu" cho ra được clip hoàn hảo như vậy. Thậm chí lần đầu tiên Ngọc Trinh còn làm rơi hết rau xuống đất. Vậy mới nói "khổ luyện thành tài", mọi thành công đều phải trải qua những lần thất bại và cần bỏ ra không ít công sức.

Vẩy rau, kỹ năng giúp rau sạch nước mà vẫn ở nguyên trong rổ là điều dường như rất quen thuộc với những bà nội trợ nhưng lại là công việc không dễ dàng với nhiều bạn trẻ. Chẳng vậy mà có một thời gian, thử thách vảy rau trở thành trào lưu trên mạng xã hội và được các bạn trẻ đua nhau thực hiện.

Trào lưu vẩy rau gây sốt trên mạng xã hội một thời.

Với clip của Ngọc Trinh, có lẽ trào lưu này đã trở lại với biến tấu khác biệt, nâng cấp độ khó so với thời gian trước.

Người hâm mộ cũng đang rất mong đợi clip đáp ứng thử thách của Vũ Khắc Tiệp, Diệu Nhi và Linh Chi. Đặc biệt là có thể cô nàng "lắm chiêu" Diệu Nhi có lẽ còn cho ra đời một clip hài hước hơn Ngọc Trinh rất nhiều.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-mua-ro-rau-nhu-phim-chuong-thach-thuc-dieu-nhi-lan-vu-khac-tiep-a313276.html