+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh, Phương Trinh và kiều nữ 27 tuổi quyết giữ chữ "trinh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công việc khác nhau, ngoại hình khác nhau, thậm chí cả cách phát ngôn cũng khác hẳn, nhưng họ đều gặp nhau ở một điểm chung săn đuổi sự nổi tiếng bằng phát ngôn.

    (ĐSPL) - Những ồn ào showbiz lại một lần nữa được đào xới theo một cách quen thuộc, với 3 cái tên nổi trội: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và cô gái 27 tuổi vẫn kiên quyết giữ trinh tiết có tên Nguyễn Thị Thắm. Công việc khác nhau, ngoại hình khác nhau, thậm chí cả cách phát ngôn cũng khác hẳn, nhưng họ đều gặp nhau ở một điểm chung: Săn đuổi sự nổi tiếng bằng những phát ngôn!

    Sẽ là sai lầm nghiêm trọng nếu như cho rằng những "ngôi sao" như Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh đã quá đủ nổi tiếng để không cần thêm nữa. Bởi lẽ, sự nổi tiếng trong showbiz vốn dĩ rất mong manh và dễ vỡ, nhất là với những "tên tuổi" như kiểu Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh.

    Việc lên đời nhờ nhan sắc, những đường cong gợi cảm có tuổi thọ tương đối ngắn, và nếu như không biết cách hâm nóng lại thì chắc chắn độ "hot" của các cô nàng sẽ sụt giảm một cách nhanh chóng và trở nên nguội lạnh để nhường chỗ cho các kiều nữ khác - vốn đang mọc lên như nấm sau mưa trong thời đại công nghệ mạng.

    Ngọc Trinh: Cố đấm nhưng chưa chắc được...ăn xôi!

    Độ hot của cô nàng "nữ hoàng nội y" đang ngày một tụt dốc. Dù rằng vòng 3 của cô vẫn sexy và "vô đối" tại showbiz Việt, dù rằng làn da trắng như bạch tuyết nhờ tắm trắng của cô vẫn chưa hề đổi màu, nhưng tên tuổi của cô thì đang hạ nhiệt nhanh hơn cô tưởng. Bởi với một "ngôi sao" nổi tiếng nhờ việc phô bày cơ thể và sở hữu năng khiếu duy nhất là ... vòng 3 hấp dẫn thì "tuổi thọ" của Ngọc Trinh trong showbiz đã có thể liệt vào dạng khá cao. Sự hiếu kỳ, tò mò của khán giả cũng chỉ có một giới hạn nhất định và khi đã ngắm chán chê, liệu họ còn điều gì khác để trông chờ ở Ngọc Trinh?

    Ngọc Trinh, Phương Trinh và kiều nữ 27 tuổi quyết giữ chữ

    Ngọc Trinh.

    Công bằng mà nói, dù không có năng khiếu nổi trội về mặt nghệ thuật, nhưng Ngọc Trinh là một người khá khôn ngoan và hiểu biết rành rẽ về showbiz. Cô hiểu rằng ngoài việc khoe cơ thể, cô vẫn còn một con đường khác để khiến người ta phải nhắc tới cô: Khoe trí tuệ. Tất nhiên, cô không thể khoe khoang chữ nghĩa như một số người đẹp khác, bởi khả năng của cô cũng không cho phép. Có điều, đôi khi không phải chỉ có sự thông thái mới làm người ta trầm trồ, bàn tán...

    Những phát ngôn để đời của Ngọc Trinh có rất nhiều. Ngốc nghếch có, thật thà có, bị ném đá có, được bênh vực có, tuy nhiên tất cả chúng đều ít nhiều tạo nên dư luận. Nếu để ý, người ta sẽ thấy rằng cứ mỗi khi tên tuổi của mình có dấu hiệu "hạ nhiệt", lập tức những "vũ khí" của Ngọc Trinh lại được tung ra. Nếu không ảnh nude cũng sẽ là một "sự cố" là lạ, hoặc một bài phỏng vấn đầy chủ ý với những câu nói không thể không khiến người ta bàn tán.

    Gần đây nhất, cô nàng "nữ hoàng phát ngôn" lại tiếp tục khiến người ta phải nhắc tới tên mình với những tuyên bố đại loại: "Tôi là con ranh đầu tiên xài cái túi hơn tỉ khi 25 tuổi" hoặc "Vòng 3 của tôi thuộc dạng "không đối thủ" trong showbiz Việt"... và ngay lập tức, những phát ngôn của cô rơi vào "tầm ngắm" của hàng loạt con người - cả hâm mộ lẫn không hâm mộ.

    Từ phản bác câu chuyện "tự kiếm tiền" của cô nàng có tiếng là "thích ăn bám" bạn trai cho tới mỉa mai chuyện "vòng 3 đẹp nhất showbiz", hàng loạt chuyện cũ về Ngọc Trinh lại tiếp tục được đào xới cặn kẽ để làm bằng chứng cho lý lẽ yêu - ghét từ dư luận. Và cũng nghiễm nhiên, cái tên Ngọc Trinh lại tiếp tục được "tiếp lửa" thêm chẳng ít.

    Sẽ là ngốc nghếch nếu như nói ... Ngọc Trinh ngốc nghếch. Nói chính xác hơn, cô thuộc một dạng người kiểu "giả trư ăn hổ", luôn lấy bề ngoài không mấy thông minh của mình làm vũ khí. Tuy nhiên, nếu nói cô khôn ngoan cũng không hẳn, bởi dù sao thì cách "chịu đấm ăn xôi" của Ngọc Trinh hẳn không phải là một phương thức hoàn hảo.

    Nói cho công bằng thì đâu phải cô không mất mát gì để đổi lấy "sức nóng" cho tên tuổi? Dù rằng lòng tự trọng, danh dự của một con người vốn là thứ vô hình, nhưng không nhìn thấy không có nghĩa là nó không thể bị tổn thương.

    Angela Phương Trinh: Bình cũ, rượu cũng cũ

    So với Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh dường như đang ở vào thế yếu. Ngoại hình không ăn điểm bằng cô "nữ hoàng nội y", năng khiếu tuy có nhưng đã bị thui chột quá nhiều, hình ảnh không mấy sạch sẽ đã khiến con đường tiến thân, kiếm tiền của cô gần như đóng lại. Không chỉ vậy, việc sử dụng chiêu trò học tập theo đàn chị nhưng lại không "tới nơi tới chốn" đã khiến cho ngôi sao nhí một thời của showbiz Việt đang lửng lơ giữa hai dòng nước và chưa biết sẽ đặt chân ở nơi nào...

    Ngọc Trinh, Phương Trinh và kiều nữ 27 tuổi quyết giữ chữ

    Angela Phương Trinh.

    Không khó để nhận ra Angela Phương Trinh cũng đang đi chính con đường cũ của Ngọc Trinh: Tạo dư luận - bất kể tốt xấu - bằng những phát ngôn "mạnh miệng". Cô có thể không khôn ngoan cho lắm, nhưng cũng không ngu ngốc tới mức suốt ngày lảm nhảm trên mạng xã hội như một người tự kỷ về vẻ đẹp của mình. Những câu đại loại: "Mình càng ngày càng đẹp" hay tự tin tuyên bố sẽ khiến "đàn ông và cơ hội phải chạy theo" của cô được liệt vào dạng những phát ngôn ... gợi đòn từ cư dân mạng. T

    hật ra, chẳng ai muốn trở thành tấm bia hứng gạch đá từ dư luận, tuy nhiên nếu như việc "cắn răng chịu đá" đó đổi lại được ít nhiều độ nóng của tên tuổi, có lẽ cũng không quá tệ đối với Phương Trinh tại thời điểm này.

    Nhìn nhận một cách thực tế, cái tên Phương Trinh đang không còn gây được sự chú ý nhiều như trước. Sự cạnh tranh quá lớn từ lớp "chân dài" kế cận đang mọc lên từng ngày, sự đơn điệu và nhạt nhẽo trong mỗi lần xuất hiện của "cựu diễn viên" tuổi teen đã khiến cô ngày một trở nên lạc hậu. Tới cả những chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi, cô cũng làm chẳng tới đâu và khiến những hiệu quả được thay bằng toàn ... hậu quả. Thay vì tạo sóng gió dư luận, tăng nhiệt cho tên tuổi, cái cô nhận được chỉ là sóng gió trên trang cá nhân, những chửi rủa phản cảm từ cư dân mạng và một hình ảnh xấu xí cho chính bản thân.

    Nhìn vào quá khứ của cô, hẳn rất nhiều người sẽ cảm thấy có rất nhiều nuối tiếc. Có lẽ, thay vì mỏi mệt bán danh dự, bán lòng tự trọng để đổi lấy chút ít độ nóng của tên tuổi, cô còn có nhiều lựa chọn tốt đẹp hơn. Bởi chẳng có ai bắt cô phải chọn lựa giữa sự nổi tiếng và danh dự cả.

    Nguyễn Thị Thắm: Đỉnh cao của nghệ thuật sử dụng nhan sắc!

    Chân không dài, mặt không xinh, 3 vòng không cần tính đến, nhưng Nguyễn Thị Thắm mới là "hiện tượng phát ngôn" đình đám nhất của thế giới ảo suốt mấy ngày qua. Sở hữu gương mặt hao hao như diễn viên Thái Hòa trong vai chị Hội, sẽ là nhiệm vụ bất khả thi cho bất kỳ ai muốn PR cho cô dựa vào ... nhan sắc. Tuy nhiên, Thắm đã làm được và làm một cách thành công rực rỡ, khi trở thành nữ nhà văn được nhiều người biết tới bậc nhất sau chỉ vài ngày!

    Sẽ là mù quáng nếu như chỉ trích sự ngốc nghếch, chủ quan hay lời lẽ giáo điều trong bài phỏng vấn của Thắm nói về trinh tiết đàn bà, bởi đó mới là đỉnh cao của sự thông minh và lòng dũng cảm.

    Tự nhận mình khá cực đoan về chuyện trinh tiết và không chấp nhận việc quan hệ trước hôn nhân, cô nữ nhà văn lắm chiêu đã rất thông minh khi tạo sóng dư luận thông qua ... hình ảnh của chính mình. Quả thật, nếu đặt những lời lẽ hùng hồn, những tuyên bố đao to búa lớn về sex, tình dục và đạo đức cạnh chân dung của nhân vật chính, nó đã mang tới sức công phá không thua kém gì một quả bom nguyên tử.

    Ngọc Trinh, Phương Trinh và kiều nữ 27 tuổi quyết giữ chữ
    Nguyễn Thị Thắm.

    Nếu như là một người khác, chắc chắn bài phỏng vấn nhạt nhẽo và giáo điều đó sẽ lập tức bị trôi vào quên lãng, nhưng khi đó là Nguyễn Thị Thắm, mọi sự đã thay đổi chóng mặt theo chiều ngược lại! Khi tuyên bố đại loại "không chấp nhận chuyện sex trước hôn nhân vì đạo đức, vì lý do abc" và chỉ trích nặng nề chuyện dễ dãi khi trao tặng điều thiêng liêng nhất của người con gái, cô lập tức nhận được sự đồng tình gần như tuyệt đối của cư dân mạng khi họ nhìn thấy hình ảnh của cô. Không những vậy, đông đảo cư dân mạng còn tin tưởng rằng cô sẽ giữ gìn được điều thiêng liêng nhất của đời con gái lâu hơn nữa, thậm chí ngay cả khi không cần tuyên bố gì về quyết tâm của mình.

    Bỏ qua Ngọc Trinh, bỏ qua Angela Phương Trinh, sức nóng trong phát ngôn của Nguyễn Thị Thắm mới xứng đáng là "bom tấn" của showbiz Việt. Ngay sau khi bài phỏng vấn có kèm hình ảnh của cô được đăng tải, hàng ngàn hàng vạn lượt độc giả đã được dịp sôi sục vì cô, hay nói đúng hơn là nhan sắc của cô. Kèm theo đó, tựa đề cuốn sách do cô viết cũng kín đáo được lồng vào và trở thành bìa sách "không một ai không biết!" Nếu tính về mặt quảng bá, PR cho tác phẩm của mình, chiêu trò của Thắm xứng đáng được liệt vào hàng "kinh điển" và có thể còn được nhắc tới trong suốt nhiều năm nữa!

    Không chỉ khiến dư luận dậy sóng, hàng loạt định kiến bị phá vỡ, cô nữ nhà văn còn làm được một chuyện "vô tiền khoáng hậu", khi chứng minh rằng nếu biết sử dụng, nhan sắc của bất cứ phụ nữ nào cũng có thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, trong trường hợp cụ thể của cô, nhan sắc ấy phải kết hợp cùng với cả lòng dũng cảm để có thể tạo nên điều kì diệu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-phuong-trinh-va-kieu-nu-27-tuoi-quyet-giu-chu-trinh-a49217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan