+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh thất vọng vì giúp người nhưng không được trả ơn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Ngọc Trinh cảm thấy rất buồn và thất vọng khi nhiều lần giúp đỡ người khác nhưng không được trân trọng.

    (ĐSPL)- Ngọc Trinh cảm thấy rất buồn khi nhiều lần giúp đỡ người khác nhưng không được trân trọng.

    Mới đây, nữ hoàng nội y bất ngờ chia sẻ những dòng cảm xúc với tâm trạng buồn bã và thất vọng khi quá nhiều lần giúp đỡ người khác nhưng không được họ trân trọng và bị cho là dễ dãi. Ngọc Trinh viết: “Không muốn nói nhưng mà... thất vọng quá. Rất buồn, rất thất vọng...

    Tính mình đó giờ thường nếu có thể giúp ai cái gì đó trong khả năng đều sẽ cố gắng giúp đỡ hết mình..nhưng lần này qua lần khác, giúp hoài, thì người ta có xu hướng xem đó là điều hiển nhiên, không xem đó là sự giúp đỡ nữa! Người ta nghĩ mình dễ dãi, có khi không cần mở miệng nhờ mình giúp đỡ mà đã tự ý làm luôn rồi. Đến nỗi có 1 người khác nữa giúp họ thì họ xem người ta như ân nhân vậy đó. Còn mình thì sao? Giúp rất nhiều lần rồi nhận lại được cái gì? Hay là kết thúc sự giúp đỡ này nhé.

    Chắc phải thay đổi cách sống từ bây giờ. Đừng ai trách ai vô tình nhé. Sống biết điều thì mới bền lâu. Sau này giúp ai chỉ giúp vài lần để họ còn biết quý trọng cái sự giúp đỡ của mình.

    Chào và kết thúc".

    Ngọc Trinh cảm thấy buồn và thất vọng khi giúp đỡ người khác nhưng không được trân trọng.

    Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, nữ hoàng nội y đã nhân được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với tâm trạng của Ngọc Trinh đồng thời họ cũng đánh giá nữ hoàng nội y là một người có tấm lòng rộng lượng, luôn biết giúp đỡ và nghĩ cho người khác. "Chị rộng lượng. Like", "Chị nói chuẩn quá, em đã từng trải qua cảm giác đó. Từ giờ chỉ giúp người đáng tốt thôi chị ạ", "Đúng là không nên giúp ai đó quá nhiệt tình, quá hết mình, quá nhiều lần. Giúp ít thôi để họ còn thấy quý. Cảm ơn em đã nói ra đúng tâm trạng của chị".

    Bên cạnh đó lại có người cho rằng Ngọc Trinh đang kể công, tuy giúp đỡ người khác nhưng chỉ luôn chờ đợi sự trả ơn, báo đáp. "Giúp người đâu cần người báo đáp. Nếu đã giúp mà cần nhận lại sự báo đáp thì giúp để làm gì? Người ta thường nói câu "Cho đi không cần nhận lại"... Nếu cho đi mà muốn nhận lại thì đừng nên cho. Nếu đã giúp mà đòi hỏi người khác giúp lại vậy đừng bao giờ giúp nữa".

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-that-vong-vi-giup-nguoi-nhung-khong-duoc-tra-on-a51569.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan