+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh: Tôi là gái miền Tây nên không khôn khéo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngọc Trinh nói rằng, vì là gái miền Tây nên cô ăn nói không được khôn khéo và dễ bị "ném đá" khi phát ngôn.

    (ĐSPL) - Ngọc Trinh nói rằng, vì là gái miền Tây nên cô ăn nói không được khôn khéo và dễ bị "ném đá" khi phát ngôn.

    Trước khi trở thành "Nữ hoàng nội y" nổi tiếng và giàu có như hiện nay, Ngọc Trinh là cô gái miền Tây có xuất thân nghèo khó.

    Từ nhỏ cô đã biết làm nhiều việc để giúp đỡ gia đình. Năm 15 tuổi, Ngọc Trinh nghỉ học giữa chừng để đi làm kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Vậy là cô gái miền Tây quyết định khăn gói từ Trà Vinh lên Sài Gòn vừa học, vừa làm với khát khao được đổi đời. Lúc đầu, cô làm thêm ở một CLB Bida nơi anh trai làm quản lý. Cũng từ quán Bida đó, Ngọc Trinh gặp ông bầu Khắc Tiệp và bước đường trở thành người nổi tiếng của cô bắt đầu từ đây.

    Ngọc Trinh: Tôi là gái miền Tây nên không khôn khéo

    Từ cô gái miền Tây nghèo khó, Ngọc Trinh đã trở thành một "Nữ hoàng nội y" nổi tiếng và giàu có trong làng giải trí.

    Nhưng nổi tiếng thì cũng thường đi kèm với tai tiếng, ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh đã gây... chấn động với những phát ngôn sốc, độc như: "Không có tiền thì cạp đất mà ăn", "yêu tôi tốn kém lắm", "em không yêu người nghèo đâu"... Và đương nhiên, sau những phát ngôn này của Ngọc Trinh là hàng loạt những lời chỉ trích, chê bài về "nữ hoàng nội y" có nhan sắc nhưng hạn chế về tri thức.

    Trước những lời chỉ trích của dư luận, Ngọc Trinh nói rằng cô không hề hối hận vì những gì mình đã nói. Dù đã có lúc cô bị tổn thương, cô bật khóc nhưng cô là gái miền Tây, mà gái miền Tây thì thật thà, chân chất chứ không khéo ăn khéo nói: "Nếu em ấy biết trả lời khôn khéo, biết che đậy, em ấy đã chẳng phải là Ngọc Trinh, đã chẳng phải là con gái miền Tây”.

    Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng nói rằng, sau những lần bị chỉ trích, cô lại có thêm bài học cho mình để thận trọng hơn trong những lần xuất hiện và phát ngôn. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip về Ngọc Trinh:




     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-toi-la-gai-mien-tay-nen-khong-khon-kheo-a46304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan