+Aa-
Zalo

Ngọc Trinh tự đăng ảnh "nude" gần hết, lấp ló body nõn nà bỏng khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

  • DSPL
ĐS&PL Loạt hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm trong hậu trường của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Loạt hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm trong hậu trường của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Tối ngày 17/4, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ "bỏng mắt" khi mạnh dạn đăng tải hậu trường bộ ảnh "nửa kín nửa hở" lên trang cá nhân. Thông qua hình ảnh có thể thấy, cô nàng đã gần như nude hoàn toàn và chỉ choàng độc một chiếc khăn choàng lớn ở phía ngoài để che chắn.

Cư dân mạng không khỏi băn khoăn cho rằng đây chính là hành động "dằn mặt" antifan của Ngọc Trinh trước loạt ồn ào về ảnh nóng vừa qua.

Ngọc Trinh tung khoảnh khắc hậu trường nóng bỏng.

Trước ồn ào Nathan Lee đăng hình ảnh nhạy cảm trong quá khứ của một cô gái có gương mặt giống với Ngọc Trinh, người đẹp Trà Vinh vẫn quyết giữ im lặng. Cụ thể, loạt ảnh mà Nathan Lee đăng tải từng khiến dư luận xôn xao cách đây khá lâu. Nhân vật trong bức ảnh có gương mặt, ngoại hình hao hao giống Ngọc Trinh và khiến dư luận từng đặt dấu hỏi lớn: Liệu đó có phải "nữ hoàng nội y" thuở mới vào nghề.

"Nữ hoàng nội y" liên tục bị gọi tên dưới status ảnh nhạy cảm do Nathan Lee đăng tải.

Nam ca sĩ Nathan Lee.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ý bất bình trước việc Nathan Lee đã đăng tải hình ảnh khá nóng bỏng của một cô gái được cho là Ngọc Trinh để "đáp trả" ê-kíp của cô.

Thời gian qua Nathan Lee liên tục có những phát ngôn gay gắt về Ngọc Trinh, tưởng chừng mâu thuẫn giữa nam ca sĩ và "nữ hoàng nội y" đã chấm dứt, cho đến sáng ngày 15/4, Nathan Lee bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý:"Tình hình bất động sản dạo này thế nào rồi em?! Tao cười mà tao cười". Đính kèm theo là hình ảnh một đoạn chat giữa mình và một "cò đất" giấu tên. Cả hai nói về việc một nhân vật được cho là Ngọc Trinh.

Bích Thảo(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tu-dang-anh-nude-gan-het-lap-lo-body-non-na-bong-khien-dan-tinh-dung-ngoi-khong-yen-a362893.html
Sự kiện: Ngọc Trinh
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan