+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh từng bỏ tiền túi làm phim để thanh minh "không làm gái"

    • DSPL
    ĐS&PL Cách đây 4 năm, Ngọc Trinh từng tự chi 18 tỷ đồng làm bộ phim về cuộc đời mình mang tựa "Vòng eo 56" để khán giả hiểu hơn về mình.
    Cách đây 4 năm, Ngọc Trinh từng tự chi 18 tỷ đồng làm bộ phim về cuộc đời mình mang tựa "Vòng eo 56" để khán giả hiểu hơn về mình.

    Ngọc Trinh trong phim "Vòng eo 56".

    Ngọc Trinh gia nhập làng mẫu từ năm 15 tuổi, năm 2005 ở tuổi 16, cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu ảnh Việt Nam và giành giải “Người đẹp ăn ảnh”. Sở hữu làn da mịn màng, khuôn mặt dễ thương, với chiều cao 1m68 và số đo ba vòng cực chuẩn, Ngọc Trinh thu hút người đối diện bởi vẻ gợi cảm, vô cùng ngọt ngào.

    Cũng nhờ thân hình nuột nà, Ngọc Trinh đã "lột xác" từ cô gái quê thành "nữ hoàng nội y", qua bàn tay lăng xê của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Trở nên nổi tiếng, cuộc sống của Ngọc Trinh thay đổi chóng mặt. Cô sống sang chảnh, toàn thân dát đồ hiệu, sở hữu xế hộp đắt tiền, biệt thự sang trọng. Việc giàu lên một cách nhanh chóng, yêu toàn đại gia khiến Ngọc Trinh vướng phải không ít tin đồn thất thiệt, nhất là khi, người đẹp thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, khoe thân quá đà.

    Người bênh Ngọc Trinh thì cho rằng tài sản mà cô kiếm được là nhờ làm mẫu, kinh doanh spa, mở cửa hàng thời trang. Ngọc Trinh từng tiết lộ, thu nhập từ spa và shop thời trang dao động từ 600-700 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, cô còn có thu nhập khủng từ những hợp đồng làm mẫu nội y. Theo một nguồn tin, từ nhiều năm trước, cát-sê chụp nội y của Ngọc Trinh đã là 20.000 USD/hợp đồng, thậm chí 35.000 USD/hợp đồng.

    Tuy nhiên, những gì mà người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ vẫn không làm hài lòng số đông, những người luôn chất chứa trong lòng hoài nghi. Để đập tan mọi tin đồn về mình, năm 2017 Ngọc Trinh đã mạnh tay chi 18 tỷ đồng làm bộ phim "Vòng eo 56". Phim kể về chính cuộc đời Ngọc Trinh và do cô làm nhà sản xuất, kiêm đóng vai chính.

    Với "Vòng eo 56", bộ phim do Vũ Ngọc Đãng biên kịch và đạo diễn, Ngọc Trinh không ngại chia sẻ những góc khuất cay đắng trong cuộc đời như bị gạ gẫm “làm gái”, bị hành hung vì qua mặt đàn chị…

    Phim ra rạp cũng là lúc hàng loạt những ý kiến trái chiều đưa ra quanh "Vòng eo 56". Người thì tỏ ra thông cảm và khen ngợi nghị lực vươn lên của Ngọc Trinh khi xuất thân trong gia đình nghèo khó. Người thì cho rằng, phim chỉ là lời cô thanh minh "không làm gái", gột rửa những điều tiếng không hay mà bấy lâu nay Ngọc Trinh phải đối diện.

    Thời điểm đó, trước những xì xào, bàn tán, Ngọc Trinh giãi bày trên trang cá nhân: "Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó. Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không?
    Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ. Tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà…”.

    Trong một lần chia sẻ với báo chí, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng nói rằng: "Tôi nghĩ Ngọc Trinh không làm gái. Còn nếu ai có bằng chứng Ngọc Trinh làm gái thì cứ đem bằng chứng đưa cho công an. Các bạn đừng nhân danh tin đồn để lên Facebook bàn tán. Làm sao có thể buộc tội một người dựa trên những tin đồn thất thiệt? Bản thân Trinh đã khóc rất nhiều về chuyện này."

    Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dành nhiều lời khen cho Ngọc Trinh sau "Vòng eo 56"

    "Nếu tôi không thương, không quý Trinh thì sẽ không làm được bộ phim này. Tôi quý Trinh thứ nhất là vì cô ấy rất hiếu thảo. Thứ hai là vì Trinh thật, cái thật rất hiếm trong showbiz Việt. Phải nói là Trinh thật đến mức kinh khủng.

    Ra trường quay, cả đoàn phim cũng "mê" Trinh luôn vì Trinh quá dễ thương. Cô ấy thật và chân thành lắm. Cứ nghĩ Ngọc Trinh vào showbiz đã lâu thì sẽ thay đổi, không còn mộc mạc, chân phương nữa nhưng không hề.", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tâm sự thêm. 

    Nói về quá trình tiếp xúc với Ngọc Trinh khi làm phim "Vòng eo 56", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng cho hay: "Tôi nghĩ không ai thật hơn Trinh đâu. Có những chi tiết chính Trinh là người yêu cầu tôi đưa vào cho đúng sự thật. Chẳng hạn như chuyện Trinh học hết lớp 9 rồi nghỉ. Trong phim, tôi định đổi lại là học đến cấp 3 mới nghỉ. Tuy nhiên, Trinh bảo không sao cả, học đến lớp 9 thì cứ đưa vào phim như vậy. 

    Rồi cả những chuyện như Trinh bị đòi lại giải Nữ hoàng trang sức vì chưa tốt nghiệp hay chuyện tạo dáng chụp ảnh thì bị chê chân xấu và cả những chuyện phải diễn bar, hội chợ rồi bị công an bắt... Trinh cũng kể luôn."

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tung-bo-tien-tui-lam-phim-de-thanh-minh-khong-lam-gai-a322496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan