+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh tung clip tập luyện tại nhà, lộ dấu hiệu tăng cân nhưng vẫn được khen "nức nở"

    • DSPL
    ĐS&PL Lộ rõ dấu hiệu tăng cân trong đoạn clip tập luyện tại nhà, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ với vẻ ngoài nóng bỏng.

    Trong thời gian nghỉ dịch COVID-19 tại nhà, nhiều sao Việt đăng tải hình ảnh và clip tập luyện ở nhà để nâng cao sức khỏe, Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Mới đây, người đẹp Trà Vinh khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng tải hình ảnh tập luyện của bản thân.

    ngoc-trinh-tung-clip-tap-luyen-tai-nha-lo-ro-dau-hieu-tang-can-nhung-van-duoc-khen-nuc-no3.mp4

    Video: TikTok ngoctrinh89.

    Trong đoạn clip, khoảnh khắc tập luyện hừng hực, nhễ nhại mồ hôi của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1989 mặc bộ đồ tập trắng - đen, để lộ vòng 2 và cận cảnh gương mặt có vẻ tròn trịa. Có thể thấy, Ngọc Trinh trong mùa dịch tăng cân thấy rõ, tay chân mũm mĩm hơn hẳn trước đây.

    ngoc trinh tung clip tap luyen tai nha lo ro dau hieu tang can nhung van duoc khen nuc no3
    Ngọc Trinh tung clip tập luyện hừng hực giữa trưa.

    Trước đó, cô nàng gây chú ý khi tiết lộ cân nặng hiện tại đã cán mốc 50kg và số đo vòng eo thì sắp chạm ngưỡng 60. Tuy nhiên, trước tình hình này thay vì giảm ăn giảm uống để giảm cân lấy lại vóc dáng thì Ngọc Trinh lại quyết định tiếp tục "bung xõa" đợi hết dịch rồi mới tính.

    ngoc trinh tung clip tap luyen tai nha lo ro dau hieu tang can nhung van duoc khen nuc no1
    Trong suốt đoạn clip người đẹp rất cố gắng để "đốt cháy năng lượng".

    Dù tăng cân nhưng Ngọc Trinh vẫn không đánh mất đi vẻ ngoài quyến rũ, chính Ngọc Trinh còn rất vui vẻ khi hào hứng thông báo "mập rồi, mập rồi". Nhiều khán giả còn cho rằng cô nàng nên giữ nguyên số cân nặng này vì nhìn vẫn cân đối. Cư dân mạng ai nấy cũng đều phải xuýt xoa trầm trồ và thừa nhận rằng người đẹp không những không đánh mất đi vẻ ngoài quyến rũ, thậm chí việc "có da có thịt" còn giúp cô tăng thêm phần năng lượng, tràn đầy sức sống hơn.

    ngoc trinh tung clip tap luyen tai nha lo ro dau hieu tang can nhung van duoc khen nuc no2
    Không cần phải diện bikini nóng bỏng như mọi khi, Ngọc Trinh vẫn chứng tỏ nhan sắc đáng nể của mình khi tập thể dục.

    Ngọc Trinh cũng hài hước đáp lời fan: "Trời ơi đừng khen chị mập xinh nữa, chị tưởng thiệt chị để y nguyên là không được đâu các em ơi".

    Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua hình ảnh Ngọc Trinh lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tung-clip-tap-luyen-tai-nha-lo-dau-hieu-tang-can-nhung-van-duoc-khen-nuc-no-a510540.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan