+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh vẫn tự tin khoe giọng dù hát "yếu xìu"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong buổi liên hoan với đoàn làm phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh liên tục cầm micro và khoe giọng ca của mình với ca khúc Búp bê không tình yêu, Ảo mộng tình yêu.

    (ĐSPL) – Trong buổi liên hoan với đoàn làm phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh liên tục cầm micro và khoe giọng ca của mình với ca khúc "Búp bê không tình yêu", "Ảo mộng tình yêu".

    [mecloud]ZS5qLORsBg[/mecloud]

    Trên Fanpage Vòng eo 56 và trên trang cá nhân của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh thể hiện ca khúc “Búp bê không tình yêu” trong buổi liên hoan đóng máy bộ phim "Vòng eo 56" diễn ra tối qua (23/10).

    Clip dài gần 43 giây ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh hát karaoke cùng với mọi người trong đoàn làm phim. Người đẹp tự tin khoe giọng hát của mình, dù giọng ca có phần yếu ớt nhưng phần thể hiện vui tươi, nhí nhảnh của cô đã mang lại không khí vui tươi cho mọi người và nhận được nhiều sự hưởng ứng, những tràng pháo tay ủng hộ của đoàn làm phim.


    Không những vậy, Ngọc Trinh còn hát cùng với 2 diễn viên điển trai La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa ca khúc Ảo mộng tình yêu – một ca khúc hit một thời của nam ca sĩ Đan Trường.

    [mecloud]iypUcUUCpZ[/mecloud]

    Được biết để mừng bộ phim "Vòng eo 56" đóng máy, Ngọc Trinh cùng toàn bộ ê kip đã tổ chức buổi liên hoan offline tại một nhà hàng tại TP.HCM sau những chuỗi ngày làm việc vất vả, thức khuya, dậy sớm, thậm chí là thức trắng đêm quay phim, cuối cùng những cảnh quay trong bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh cũng đã được hoàn thành xong để thực hiện khâu hậu kỳ.

    Trước đó, Ngọc Trinh đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân gửi lời cảm ơn đến tất cả ê kip làm phim đã hỗ trợ và giúp đỡ cô trong suốt thời gian quay phim vừa qua.




    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wHKKoxsVvU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-van-tu-tin-khoe-giong-du-hat-yeu-xiu-a116287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.