Ngọc Trinh vi vu trời Tây, thay 80 chiếc váy trong buổi sáng để chụp ảnh


Thứ 2, 23/09/2019 | 08:44


Cùng sự kiện

Vốn là người cầu kỳ trong phong cách thời trang, mới đây "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thay đến 80 chiếc đầm để chụp ảnh chỉ trong một buổi

Vốn là người cầu kỳ trong phong cách thời trang, mới đây "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thay đến 80 chiếc đầm để chụp ảnh chỉ trong một buổi sáng.

Chân dài "khoe" một buổi sáng thay tới 80 chiếc đầm.

Cụ thể, người đẹp tiết lộ, cô đã thay 80 cái đầm để quay video ở ban công có view nhìn ra tháp Eiffel.

Trước đó, Ngọc Trinh có chuyến đi 3 ngày ở Ý quay Vlog cùng Vũ Khắc Tiệp, sau đó cô sang Pháp mua sắm.

Tại đây, Ngọc Trinh chọn cho mình chiếc váy lệch vai, người đẹp khoe hình thể quyến rũ kèm nước da trắng, thản nhiên thả dáng giữa phố, trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

"Nữ hoàng nội y" chọn bộ váy khá kín đào.

Có thể bộ váy thướt tha này là kín đáo với "nữ hoàng nội y" nhưng với nhiều người, bộ cánh này lại khá sexy, bởi đường xẻ cao táo bạo, khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp.

Ngọc Trinh diện đồ hở bạo đi giữa trời Tây.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng gây choáng khi diện bộ ảnh diện nội y thong dong đi shopping giữa trời Tây gây náo loạn mạng xã hội.

Trong hình, chân dài chỉ mặc một bộ bội y ren màu đen, khoác hờ áo choàng, tay phải cầm chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng giá 1,5 tỷ đồng, chân đi giày cao gót YSL đắt đỏ. 

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-vi-vu-troi-tay-thay-80-chiec-vay-trong-buoi-sang-de-chup-anh-a294077.html