+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về nghi án gian dối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thanh minh về tin tức "bịa chuyện nhận giải Nữ hoàng bikini châu Á".

    (ĐSPL) - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thanh minh về tin tức "bịa chuyện nhận giải Nữ hoàng bikini châu Á".
    Cộng đồng mạng đang đặt nhiều nghi vấn về giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" của Ngọc Trinh. Nhiều điều bất thường được độc giả đưa ra mổ xẻ, phân tích và chỉ ra rằng, giải thưởng mà Ngọc Trinh công bố cô vừa nhận được từ hiệp hội người Mẫu Hàn Quốc trao thưởng là... không có thật kèm theo loạt bằng chứng cụ thể.

    Ngọc Trinh tại thảm đỏ sự kiện Asia Model Awards.

    Trước sự việc này, Ngọc Trinh và "ông bầu" Khắc Tiệp đã lên tiếng.
    Vũ Khắc Tiệp trả lời báo Tri Thức Trẻ: "Tôi không hiểu tại sao người ta có thể nghĩ rằng đó là giải thưởng giả khi mà Ngọc Trinh có cả ảnh chụp, cả clip nhận giải và chả lẽ chúng tôi làm giả cả luôn... ngài trưởng ban tổ chức Asia Model Awards? Các đài truyền hình lớn của Hàn Quốc cũng phát đoạn clip trao giải này trên sóng của họ nhưng ở ngay tại đất nước của Ngọc Trinh thì lại bị nói là làm giả mạo. Chúng tôi không cần thiết phải làm những việc gian dối như thế!".

    Clip: Khoảnh khắc Ngọc Trinh nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á"
    Theo đó, Khắc Tiệp lý giải, Ngọc Trinh được trao giải thưởng "Nữ hoàng bikini Châu Á" vào ngày thứ 2 trong số 3 sự kiện chính của Asia Model Awards năm nay nên dĩ nhiên không xuất hiện trong đoạn clip của ngày thứ 3.
    Asia Model Awards có tất cả 3 sự kiện chính: Asia Contest Awards ngày 22/4 là cuộc thi dành cho các người mẫu trẻ, ngày 23/4 là lễ trao giải Asia Beauty Awards dành cho những cá nhân nổi bật của công nghiệp thời trang Châu Á và Ngọc Trinh là một trong số những người được vinh danh trong đêm này. Ngày 24/4 là buổi lễ trao giải dành cho các ngôi sao trong làng giải trí của họ nên được truyền hình trực tiếp và ghi hình.

    Về việc Ngọc Trinh diện một kiểu tóc và trang phục trong cả 2 ngày 23 - 24/4, "ông bầu" cho rằng: "Điều này có lẽ do sự chủ quan của cả tôi và Trinh khi chỉ nghĩ rằng Trinh chỉ tham gia vào một đêm sự kiện như họ thông báo trước đó nên Trinh chỉ chuẩn bị một trang phục dạ hội. Khi đến Hàn Quốc thì được thông báo rằng Trinh sẽ dự thêm một đêm 24 và trao giải nữa nên lúc đó chuẩn bị không kịp một trang phục thật lộng lẫy khác. Thêm nữa, do một số yêu cầu về ghi hình tổng hợp cho 3 đêm nên người của BTC cũng khuyên chúng tôi nên giữ thống nhất trang phục cho 2 ngày. Điều này khá bình thường đối với các chương trình ghi hình của Hàn Quốc".
    Về sự khác nhau giữa 2 cúp của Ngọc Trinh và Mỹ Nhân (được trao danh hiệu Ngôi sao Người mẫu trẻ châu Á), anh nói chính bản thân anh cũng không rõ tại sao vì đều là cúp của ban tổ chức.
    Về vấn đề chiếc váy Ngọc Trinh diện bị tố là "nhái" lại bộ váy của Nong Poy, Vũ Khắc Tiệp nói "chúng tôi không muốn giải thích".

    Ngọc Trinh nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á" từ Chủ tịch Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc.

    Ngọc Trinh chia sẻ với VnExpress, cô hoàn toàn bất ngờ khi nhận được thông tin này. "Tôi nghĩ mình không cần thiết phải nói thêm vì chúng tôi có cả hình ảnh và video lúc tôi nhận giải. Tính Ngọc Trinh thật thà hay gian dối thế nào chắc xưa nay mọi người đều biết".
    Sự việc này gợi nhớ đến chuyện đoàn Việt Nam bị cho là chụp ảnh chung với tượng sáp của Kim Woo Bin năm trước. Khi ê-kíp Ngọc Trinh chia sẻ các hình ảnh hậu trường hai bên chào hỏi nhau, những ồn ào mới được lắng xuống.
    THANH THANH(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-vu-khac-tiep-len-tieng-ve-nghi-an-gian-doi-a92574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan