+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh xứng danh... “nữ hoàng cởi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có màn “cởi bạo” trong đoạn clip quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm thì người đẹp lắm thị phi này cũng được phong luôn danh hiệu “nữ hoàng

    Sau khi “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có màn “cởi bạo” trong đoạn clip quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm thì người đẹp lắm thị phi này cũng được phong luôn danh hiệu “nữ hoàng cởi” trong showbiz Việt.

    Việc cởi đồ giúp Ngọc Trinh kiếm bộn tiền, nhưng trong thời điểm này, thì đây còn là chiêu câu khách của ông trùm chân dài trong làng giải trí Khắc Tiệp trước giờ G của "Đêm hội chân dài" 8. Bỏ ra 5 tỷ giữa thời buổi khó khăn, cùng sự giúp sức của “gà cưng” Ngọc Trinh khi liên tục tăng tần suất cởi, liệu "Đêm hội chân dài 8" tỏa sáng?

    Ngọc Trinh xứng danh... “nữ hoàng cởi”
    Ngọc Trinh mới đăng tải clip trên trang cá nhân kèm theo những câu thơ nổi tiếng: "Thân em vừa trắng lại vừa tròn - Bảy nổi ba chìm với nước non - Rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn - Mà em vẫn giữ tấm lòng son".
    Ngay khi clip được tung ra đã gây bão cộng đồng mạng và Ngọc Trinh có thêm danh xưng mới ngoài cái tên "nữ  hoàng nội y" thì còn xứng đáng với cái tên "nữ hoàng cởi". Vì thời gian gần đây, cô nàng liên tục cởi đồ để thu bạc tỷ từ các hợp đồng quảng cáo và PR cho tên tuổi. 
     Đoạn clip mới này của Ngọc Trinh đã bị dân mạng ví với phim cấp ba, cùng những hình ảnh khoe thân lộ liễu, phản cảm. 
    Chưa kể ý tưởng cũng không hay ho khi đặt góc quay từ phía hai vị khách mời đang nhìn trộm cảnh Ngọc Trinh tắm. 
    Dù mới tung lên Youtobe đã gây bão và bị chê là phản cảm,  thì có lẽ đoạn quảng cáo của Ngọc Trinh cũng không có cửa lên truyền hình. 
    Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng gây bão khi có những màn cởi tương tự để quảng cáo cho một hãng mỳ ăn liền và nước giải khát và lần nào cởi cũng nóng, cũng gây ồn ào.  
     Gần đây, tần suất cởi của cô nàng cũng tăng lên cho đến trước ngày tổ chức ''Đêm hội chân dài'' vào hôm nay. 
     Nhiều người tinh ý đã nhận ra và không loại trừ khả năng, đây là chiêu trò PR của "ông trùm"  Khắc Tiệp để hâm nóng cho chương trình được đầu tư nhiều tỷ này. 
     Đặc biệt, năm nay Ngọc Trinh lại giữ vai trò vedette chương trình. 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-xung-danh-nu-hoang-coi-a36547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan