+Aa-
    Zalo

    Ngồi dự bị suốt AFF Cup 2018, Bùi Tiến Dũng vẫn lọt Top 10 tài khoản có follow khủng nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa đầy 1 năm, Bùi Tiến Dũng đã sở hữu 3.005.158 người theo dõi trên Facebook cá nhân cùng 749 nghìn follow ở Instagram.

    Chưa đầy 1 năm, Bùi Tiến Dũng đã sở hữu 3.005.158 người theo dõi trên Facebook cá nhân cùng 749 nghìn follow ở Instagram, vượt xa những ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP.

    Ngồi dự bị suốt mùa giải AFF Cup 2018 vẫn không làm giảm đi sức hút của chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng. 

    Việc phải ngồi ghế dự bị suốt mùa giải AFF Cup 2018 đã khiến Bùi Tiến Dũng gặp không ít rắc rối. Thời gian qua, thủ thành xứ Thanh hết bị cho ham mê showbiz rồi đến vì yêu đương dẫn đến sa sút phong độ. Đặc biệt, anh còn luôn bị cư dân mạng mang lên bàn cân so sánh với Đặng Văn Lâm.

    Dù có một năm thi đấu chưa thực sự trọn vẹn nhưng sức hút của chàng thủ môn họ Bùi chưa khi nào hạ nhiệt. Điều này được chứng minh bằng những con số cụ thể.

    Mới đây, Google công bố danh sách các nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 tại Việt Nam và một trong số đó có thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng.

    Không chỉ vậy, theo thống kê trên Kols.io, Facebook của chàng thủ môn CLB FLC Thanh Hóa cũng lọt Top 10 tài khoản có lượng follow khủng nhất Việt Nam.

    Người theo dõi Bùi Tiến Dũng tính đến ngày 17/12. Ảnh chụp màn hình. 

    Theo đó, tài khoản của chàng thủ môn này sở hữu hơn 3 triệu lượt follow trên Facebook cá nhân và gần 800 nghìn follow ở Instagram.

    Với hơn 3 triệu lượt follow, Facebook cá nhân của Bùi Tiến Dũng là một trong những tài khoản sở hữu con số lượt theo dõi siêu khủng ở Việt Nam bởi đến ngay như các ngôi sao hạng A đình đám như Hồ Ngọc Hà hay Sơn Tùng M-TP cũng chưa thể đạt được.

    Và tất nhiên, Bùi Tiến Dũng cũng là người dẫn top đầu về lượng người follow Facebook cá nhân trong đội tuyển Việt Nam. Trên Instagram, thủ thành xứ Thanh chỉ đứng sau Hà Đức Chinh 9 nghìn người theo dõi nhưng trước đó anh vẫn đứng vị trí top 1.

    Thống kê lượng theo dõi trên Instagram của các tuyển thủ Việt Nam.

     Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-du-bi-suot-aff-cup-2018-bui-tien-dung-van-lot-top-10-tai-khoan-co-follow-khung-nhat-viet-nam-a255628.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan