+Aa-
    Zalo

    Ngôi làng có bí quyết để sống lâu bằng… “chuyện yêu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đây chính là bí mật để có một cuộc sống hạnh phúc, kéo dài tuổi thọ của những người dân ở Acciaroli ở Ý.

    (ĐSPL) – Đây chính là bí mật để có một cuộc sống hạnh phúc, kéo dài tuổi thọ của những người dân ở Acciaroli ở Ý, nơi mà cứ 10 người thì lại có 1 người sống đến 100 tuổi.

    Chuyện ấy máu lửa – Vâng! Đó chính là chìa khóa để người dân Acciaroli ở Ý có thể sống lâu và hạnh phúc.

    Các nhà khoa học đã dành ra 6 tháng để tìm hiểu lý do vì sao những người sống trong cộng đồng bé nhỏ này lại dường như sống rất lâu và về cơ bản, miễn dịch với các bệnh như bệnh mất trí nhớ và bệnh tim.


    Và hóa ra, tất cả nằm ở đời sống tình dục tuyệt vời, và chế độ ăn Địa trung hải chủ yếu sử dụng dầu oliu, hoa quả phong phú, với rau và cá.

    Trong thực tế, theo tính toán của vị thị trưởng, thật đáng kinh ngạc, ngôi làng có đến 81/700 cư dân đã sống qua mốc thế kỷ.


    Một trong những cư dân ở đây, ông Antoni Vassalo, cư dân 100 tuổi của ngôi làng cho biết: "Chúng tôi chỉ ăn thức ăn lành mạnh".

    Tuy nhiên, Alan S. Maisel, một bác sĩ tim mạch ở San Diego thì lại nhìn vào ngôi làng, nghi ngờ còn điều gì khác nữa khiến các cư dân ở đây có thể sống lâu đến vậy.

    "Hoạt động tình dục giữa những người lớn tuổi tỏ ra rất... máu lửa", Alan cho biết. "Có thể đó là một lý do khiến họ sống lâu, còn không khí trong lành với cuộc sống vui vẻ thì hẳn nhiên rồi".

    PHƯƠNG HÀ (Theo Metro)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]W5VFlktxVo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-lang-co-bi-quyet-de-song-lau-bang-chuyen-yeu-a146749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan