+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà 3 tầng ở Mỹ cháy lớn, ít nhất 13 người thiệt mạng

    ĐS&PL Một vụ hỏa hoạn lớn vừa xảy ra tại thành phố Philadelphia của Mỹ khiến ít nhất 13 người tử vong.

    Theo thông tin được đăng tải, vụ hỏa hoạn xảy ra tại một ngôi nhà 3 tầng gồm 2 căn hộ ở khu phố Fairmount, thành phố Philadelphia (Mỹ) vào sáng ngày 5/1 (theo giờ địa phương).

    Thông báo của lực lượng cứu hỏa thành phố Philadelphia cho biết đã nhận được cuộc gọi báo tin về vụ hỏa hoạn vào lúc 6h38. Các nhân viên cứu hỏa đã phải mất 50 phút để kiểm soát ngọn lửa trên tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng.

    8 người may mắn thoát ra khỏi ngôi nhà. Tuy nhiên, có ít nhất 13 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, bao gồm 7 trẻ em.

    toa nha 3 tang o my chay lon it nhat 13 nguoi thiet mang
    Lực lượng cứu hỏa cho biết 4 thiết bị phát hiện khói trong ngôi nhà không hoạt động. Ảnh minh họa

    Theo lực lượng cứu hỏa, có 4 thiếu bị phát hiện khói trong ngôi nhà 3 tầng thuộc sở hữu của cơ quan quản lý nhà ở công cộng thành phố nhưng các thiết bị này không hoạt động.

    Hiện, lực lượng chữa cháy đã kiểm soát được ngọn lửa. Nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào khoảng 3h ngày 2/1 (khoảng 10h theo giờ Việt Nam), một vụ hỏa hoạn khác đã xảy ra ở khu vực lâu đời nhất trong tổ hợp tòa nhà Quốc hội Nam Phi. Được biết, đây là khu vực được xây dựng từ năm 1884, có nhiều phòng ốp gỗ từng là nơi làm việc của các nghị sỹ.

    Khói bốc lên từ tòa nhà cũ trong khu phức hợp, ngọn lửa sau đó đã lan sang các khu vực được xây dựng mới hơn và đang được sử dụng. Chia sẻ với phóng viên tại hiện trường, Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa cho biết nhà chức trách đã tiến hành bắt giữ người tình nghi liên quan và tiến hành thẩm vấn.

    Cape Town là nơi đặt trụ sở tòa nhà Quốc hội Nam Phi từ năm 1910, trong khi các tòa nhà chính phủ đặt ở thủ đô Pretoria.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-3-tang-o-my-chay-lon-it-nhat-13-nguoi-thiet-mang-a524831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan