+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà lung linh ánh đèn giữa Thủ đô của Hồ Quỳnh Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ có tiếng trong giới showbiz Việt. Không thua kém các giọng ca như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà,…

    (ĐSPL) - Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ có tiếng trong giới showbiz Việt. Không thua kém các giọng ca như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà,… Hồ Quỳnh Hương cũng sở hữu khối tài sản khủng nhà đẹp, xe sang mà nhiều người phải mơ ước.

    [mecloud]j628STpP6S[/mecloud]

    Căn biệt thự khang trang của Hồ Quỳnh Hương tại Hà Nội.

    Trong số tài sản của Hồ Quỳnh Hương, nhiều người chú ý nhất đó là căn biệt thự khang trang này tại Hà Nội. Ngôi nhà nổi bật giữa phố phường tấp nập. Vào mỗi buổi tối, ngôi nhà của giọng ca đất mỏ sáng rực đèn và trở nên lung linh giữa phố phường Thủ đô.

    Trong ngôi nhà 3 tầng của giọng ca đất mỏ, không gian luôn được nữ ca sĩ chú trọng và tạo cảm giác hòa nhập với thiên nhiên. Ngôi nhà cô có khu vườn nhỏ xanh mướt, thoáng đãng bao quanh. Chính không gian hòa mình với thiên nhiên giúp cô có sức sống, thoải mái hơn sau công việc áp lực.


    Mặc dù, ngôi nhà này chỉ là chốn đi về mỗi khi nữ ca sĩ ra Hà Nội bởi một năm, Hồ Quỳnh Hương chỉ ra khoảng 2-3 lần và mỗi lần chỉ 2 ngày nhưng cô vẫn chau chuốt, kỹ lưỡng từng li từng tí cho mái ấm của mình.


    Được biết, để có được căn nhà ưng ý, Hồ Quỳnh Hương đã phải đập đi đập lại đến 4 lần bởi đối với nữ ca sĩ chỉ cần một vết gợn nhỏ cũng khiến cô không hài lòng.


    "Một vết gợn rất nhỏ trong nhà cũng khiến Hương không hài lòng. Đối với Hương, ví như có một điều gì mà mình biết nó chưa hoàn thiện, thì Hương sẽ phải cố gắng làm cho nó hoàn thiện. Căn nhà của Hương cũng có lẽ đạt đến kỉ lục thời gian xây lâu nhất, đã đập đi ngót nghét khoảng 4 lần, nếu như nó không được ưng ý như bây giờ thì Hương sẵn sàng đập đi thêm lần nữa", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trong một bài báo.


    Phòng ngủ và nơi ngồi thiền cho tâm hồn yên tĩnh, thanh tịnh là nơi mà Hồ Quỳnh Hương thích nhất trong ngôi nhà này sau những giờ làm việc căng thẳng. Đối với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, chốn đi về này là quá đủ với một cuộc sống và cô không mong ước gì hơn.


    Tất cả mọi thứ trong ngôi nhà đều được bài trí phóng khoáng và thoải mái với không gian mở không bị kín bởi bất cứ thứ gì. Mặc dù, tất cả đồ đạc được bài trí đơn giản nhưng vẫn tạo nên cảm giác ấm cúng, sang trọng. 

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]SCG4jEm4Mx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-lung-linh-anh-den-giua-thu-do-cua-ho-quynh-huong-a109673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.