+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà trên phố Hàng Ngang bất ngờ lại bùng cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai ngày sau vụ cháy, lửa lại bất ngờ bùng phát tại căn nhà trên phố Hàng Ngang. Người dân đã nhanh chóng gọi báo cho lực lượng chức năng để kịp thời chữa cháy.

    Hai ngày sau vụ cháy, lửa lại bất ngờ bùng phát tại căn nhà trên phố Hàng Ngang. Người dân đã nhanh chóng gọi báo cho lực lượng chức năng để kịp thời chữa cháy.

    Ngôi nhà trên phố Hàng Ngang bất ngờ lại bùng cháy trở lại sau 2 ngày xảy ra vụ cháy. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Vào khoảng 5h ngày 24/4, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Hoàn Kiếm nhận được tin báo xảy ra hỏa hoạn tại ngôi nhà 2 tầng trên phố Hàng Ngang.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Hoàn Kiếm đã điều động phương tiện tới hiện trường dập tắt ngọn lửa. Vị trí đám cháy được xác định là chính tại tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng số 45 phố Hàng Ngang.

    Đáng chú ý, cách đây 2 ngày (ngày 22/4) ngôi nhà này từng xảy ra hỏa hoạn và rất may không thiệt hại về người.

    Cụ thể, vào ngày 22/4, sau khi đám cháy ở ngôi nhà trên được khống chế, Công an quận Hoàn Kiếm đã bàn giao lại hiện trường cho chủ nhà và chính quyền sở tại để quản lý, khắc phục hậu quả.

    Tuy nhiên, chủ nhà chưa tiến hành cải tạo, sửa chữa, tạm thời không sử dụng. Trong lúc không có người sinh sống thì sáng nay, ngọn lửa lại bất ngờ bùng phát trở lại tại ngôi nhà này.

    Theo cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân tái cháy là do lửa còn âm ỉ trong đống đổ nát ở ngoài sân tầng 2 của ngôi nhà, gặp gió thổi mạnh nên lửa bùng lên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-tren-pho-hang-ngang-bat-ngo-lai-bung-chay-a320853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan