+Aa-
    Zalo

    Ngồi nhậu đón giao thừa, người đàn ông bị pháo nổ trúng người, đối diện cảnh tàn phế

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc anh N.M.P (34 tuổi, ngụ Bình Thuận) đang ngồi nhậu đón giao thừa thì bất ngờ bị pháo do ai đốt nổ trúng người gây nên tai nạn kinh hoàng.

    Trong lúc anh N.M.P. (34 tuổi, ngụ Bình Thuận) đang ngồi nhậu đón giao thừa thì bất ngờ bị pháo do ai đốt nổ trúng người gây nên tai nạn kinh hoàng.

    Chỉ trong đêm giao thừa và sáng mùng 1 Tết Tân Sửu 2021, bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận rất nhiều trường hợp bị chấn thương rất nặng do pháo nổ. (Ảnh minh họa)

    Anh N.M.P. được đưa nhập bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) lúc 3h30 ngày 12/2 với vết thương dập nát phức tạp ở bàn tay phải.

    Bệnh nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật tạo hình mỏm cụt đốt giữa các ngón 2, 3 và 4.

    Đây chỉ là một trong hàng loạt ca ảnh hưởng nặng nề vì pháo nổ tại bệnh viện Chợ Rẫy trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

    Trường hợp thứ 2 là bệnh nhân B.X.T. (nam, SN 2000, ngụ Bình Phước) nhập bệnh viện Chợ Rẫy lúc 2h51 ngày 12/2 với vết thương dập nát bàn tay do chơi pháo vào thời điểm giao thừa và bị pháo nổ vào tay. Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã khẩn trương tiến hành cắt lọc vết thương cho bệnh nhân, xuyên kim cố định ngón 1, ngón 2 đồng thời tạo hình mỏm cụt đốt giữa các ngón 2, 3, 4.

    Cũng chơi pháo nổ, anh N.N.C. (SN 1996, ngụ Lâm Đồng) bị tháo khớp hai ngón tay, múc nội nhãn mắt phải.

    Trường hợp thương tâm nhất là nam bệnh nhân N.T.L. (SN 1979, Bình Thuận), bị pháo nổ làm chấn thương cả hai mắt và tay phải.

    Trong đó, mắt trái của anh bị vết thương mi phức tạp, đứt sụn, vỡ nát nhãn cầu, dị vật ở cùng đồ và nội nhãn nên buộc phải múc bỏ nhãn cầu. Còn mắt phải bị rách giác củng mạc nên đã được các bác sĩ khâu bảo tồn. Vết thương phần mềm ở bàn tay của bệnh nhân đã được cắt lọc, xử lý.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nhau-don-giao-thua-nguoi-dan-ong-bi-phao-no-trung-nguoi-doi-dien-canh-tan-phe-a356107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan