+Aa-
    Zalo

    Tiểu công chúa 11 tuổi của Campuchia gia nhập làng giải trí xứ Hàn

    ĐS&PL Thông tin về nữ nghệ sĩ người Campuchia đầu tiên gia nhập làng giải trí xứ Hàn nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Kpop.

    Gần đây, thông tin về nữ nghệ sĩ người Campuchia đầu tiên gia nhập làng giải trí Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Kpop. Theo Insight, ngôi sao này có tên thật là Jenna Norodom và sinh ra tại Paris (Pháp). Khi Jenna lên 3 tuổi, gia đình cô quyết định trở về Campuchia sinh sống.

    Jenna Norodom (sinh năm 2012) có nguồn gốc từ hoàng gia Campuchia. Cô là con gái thứ hai của Công chúa Norodom Bophary và chồng người Pháp, là cháu gái của Hoàng thân Norodom Chakrapong - người được biết đến như là chắt của cố Quốc vương Norodom Sihanouk. Trong xứ chùa tháp, Jenna Norodom được gọi là Công chúa Jenna.

    ngoi sao 11 tuoi campuchia dau tien ra mat o kpop
    Năm 2018, công chúa Jenna Norodom gia nhập làng giải trí Campuchia với vai trò ca sĩ.

    Với sự kết hợp của dòng máu Campuchia và Pháp, tiểu công chúa 11 tuổi sở hữu nét dịu dàng của người châu Á cùng vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng của người Tây Âu. Mặc dù còn nhỏ tuổi, Jenna được định hướng theo phong cách sang trọng, tinh tế và mang đậm chất quý tộc.

    Được sinh ra trong gia đình hoàng gia, công chúa nhỏ đã được tiếp xúc với giáo dục hiện đại và văn minh. Vì vậy, ngôi sao sinh năm 2012 có thể thông thạo 4 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc và Thái Lan.

    Mặc dù đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý trong học tập, công chúa Jenna lại đam mê với sân khấu. Vì thế, khi còn 6 tuổi, cô quyết định gia nhập làng giải trí và hoạt động nghệ thuật. Dù còn nhỏ, tiểu công chúa đã cho thấy tài năng nghệ thuật xuất sắc ở nhiều lĩnh vực.

    ngoi sao 11 tuoi campuchia dau tien ra mat o kpop3
    ngoi sao 11 tuoi campuchia dau tien ra mat o kpop2
    Công chúa Jenna có niềm đam mê mãnh liệt với sân khấu.

    Ở tuổi lên 11, độ nổi tiếng của công chúa Jenna Norodom đã phủ sóng trên toàn khu vực châu Á. Jenna Norodom hoạt động rất năng suất trong vai trò nghệ sĩ. Cô thường xuyên ra sản phẩm mới và đắt show quảng cáo. Sắp tới, tiểu công chúa sẽ biểu diễn tại đại nhạc hội K-Wave Concert nhân dịp năm mới, đứng cạnh nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng của Campuchia.

    Trang Insight cho biết, tiểu công chúa Campuchia từng gây sốt trên các phương tiện truyền thông quốc tế nhờ vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng với em út Black Pink - Lisa. Trước đó, nữ ca sĩ 11 tuổi cũng được mời tham gia biểu diễn tại Đại nhạc hội văn hóa Hàn Quốc mang tên K-Wave Concert cùng nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Campuchia.

    Trong chương trình của YTN Korea, ngôi sao trẻ cho biết năng lượng tươi sáng của Kpop đã thu hút cô đến với âm nhạc. Theo Insight, công chúa Jenna sẽ ký hợp đồng với một công ty giải trí và sớm bắt đầu các hoạt động chính thức tại xứ sở Kim Chi trong thời gian tới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-11-tuoi-campuchia-dau-tien-ra-mat-o-kpop-a576641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan