+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao "Black Panther" Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43 vì ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên từng góp mặt trong "Avengers" Chadwick Bosema đã chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng suốt 4 năm qua.

    Nam diễn viên từng góp mặt trong "Avengers" Chadwick Bosema đã chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng suốt 4 năm qua.

    Tờ Variety đưa tin, ngày 29/8 (giờ Việt Nam), trang Twitter của nam diễn viên Chadwick Bosema bất ngờ đưa ra thông báo gây sốc cộng đồng người hâm mộ Marvel trên toàn thế giới.

    Nam diễn viên Marvel - Chadwick Bosema qua đời ở tuổi 43. - Ảnh: CTVNews

    Theo đó, Chadwick Bosema đã qua đời tại nhà riêng tại Los Angeles (Mỹ). Nam diễn viên ra đi ở tuổi 43 sau 4 năm chống chọi căn bệnh ung thư đại tràng.

    Vì Bosema chưa từng tiết lộ với công chúng về bệnh tình của mình và anh vẫn tham gia nhiều bộ phim, trong đó có cả phim hành động nên nhiều người thực sự sốc trước tin tức này.

    Thông báo trên trang cá nhân của Chadwick Bosema viết: "Một chiến binh thực thụ, Chadwick đã âm thầm vượt qua tất cả và mang đến cho các bạn những bộ phim yêu mến. Từ "Marshall" cho đến "Da 5 Bloods", "Ma Rainey’s Black Bottom" và nhiều tác phẩm nữa, đều được thực hiện giữa vô số ca phẫu thuật và hóa trị. Niềm vinh dự lớn trong sự nghiệp của anh ấy là có thể mang đức vua T’Challa đến với mọi người thông qua "Black Panther"".

    Boseman cũng từng đóng các vai diễn ấn tượng như biểu tượng bóng chày Jackie Robinson và siêu sao ca nhạc James Brown trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, chính vai diễn vua của Wakanda trong "Black Panther" đã đưa anh trở thành ngôi sao.

    Chadwick Boseman sinh năm 1976. Anh sinh ra ở Nam Carolina và tốt nghiệp đại học Howard. Boseman có những vai diễn nhỏ trên truyền hình trước khi thu hút được sự chú ý của công chúng vào năm 2013. Vai diễn nổi bật của anh về ngôi sao bóng chày Robinson khi diễn chung với nam tài tử đình đám Harrison Ford vào năm 2013 trong phim “42” đã khiến anh trở thành diễn viên triển vọng.

    Nhân vật đức vua Wakanda - T’Challa của anh lần đầu tiên được xuất hiện trong phim bom tấn của Marvel là “Captain America: Civil War” (2016). Khẩu hiệu “Wakanda Forever” của anh đã vang dội khắp thế giới sau khi bộ phim “Black Panther” được phát hành vào năm 2018. Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong siêu phẩm "Avengers: Infinity War".

    Vi An/Theo Variety


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-black-panther-chadwick-boseman-qua-doi-o-tuoi-43-vi-ung-thu-a336947.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan