+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao chơi bài poker sexy nhất nước Nga chết vì dùng máy sấy tóc trong nhà tắm

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc đời huy hoàng của ngôi sao chơi bài poker đẹp nhất người Nga đã kết thúc do tai nạn bị điện giật trong nhà tắm.

    Cuộc đời huy hoàng của ngôi sao chơi bài poker đẹp nhất người Nga đã kết thúc do tai nạn bị điện giật trong nhà tắm.

    Lại thêm một nạn nhân tử vong nữa của việc dùng máy sấy tóc trong nhà tắm. Lần này là một người rất nổi tiếng, cô Liliya Novikova (26 tuổi) được mệnh danh là ngôi sao chơi bài poker đẹp nhất nước Nga, đã tử vong trong phòng tắm tại nhà ở Moscow. Cô nổi tiếng cả với tư cách là một người chơi trực tuyến và thực tế.

    Ngôi sao chơi bài poker tử vong trong nhà tắm. Ảnh: The Sun

    Ngoài khả năng chơi poker xuất sắc, cô còn là nhà vô địch trong các cuộc thi đấu game, tiêu biểu là trò Dota gây bão trong cộng đồng game thủ thế giới.

    Theo điều tra viên, cô bị điện giật nguyên nhân là do máy sấy tóc. Ngoài ra tại thời điểm sấy tóc, cô cũng sử dụng cả điện thoại di động.

    Từ lâu, các chuyên gia đã cảnh báo về việc tuyệt đối không dùng máy sấy tóc trong phòng tắm do đã có nhiều vụ tai nạn chết người thương tâm xảy ra.

    Nhiều người thường cắm máy sấy ngay ổ điện trong phòng tắm để tiện dùng khi gội đầu xong. Tuy nhiên, việc làm này lại cực kỳ nguy hiểm bởi nếu ổ điện nằm quá gần nguồn nước hoặc bị vài giọt nước bắn vào thì điện rất dễ bị rò rỉ.

    Tuyệt đôi không dùng máy sấy tóc trong phòng tắm.

    Ngoài ra, nếu chẳng may phích cắm của máy sấy tóc bị rơi xuống vũng nước, sau đó chưa kịp khô đã cắm vào bảng điện cũng rất tai hại. Khi 1 trong 2 trường hợp này xảy ra, người dùng có thể bị điện giật, thậm chí mất mạng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

    Hơn nữa, các chuyên gia về lĩnh vực điện cho hay, người dùng không nên mua máy sấy tóc kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng. Khi chọn mua máy sấy tóc cho gia đình, người dùng nên lưu ý và sắm các máy chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu tin cậy.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-choi-bai-poker-sexy-nhat-nuoc-nga-chet-vi-dung-may-say-toc-trong-nha-tam-a279829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan