+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao chơi hay nhất tại Pau FC dành nhiều lời khen cho Quang Hải

    ĐS&PL Tiền vệ Henri Saivet thừa nhận bất cứ cầu thủ nào cũng gặp khó khăn khi đến từ một nơi xa lạ để thi đấu, song Quang Hải đang hòa nhập tốt hơn.

    Tại vòng 14 Ligue 2, Pau FC trở lại sân nhà để tiếp đón Amiens (0h ngày 6/11). Đây tiếp tục là trận đấu mà tiền vệ Quang Hải được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

    dong doi o pau noi dieu bat ngo ve quang hai dspl
    Henri Saivet đánh giá cao Quang Hải. Ảnh: Pau FC

    "Tôi không dám nói là Quang Hải đang thi đấu tốt hơn bởi vì bản thân cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi. Điều quan trọng là Hải đã tự tin hơn trước rất nhiều. Đến thi đấu ở một đất nước xa lạ, không cùng ngôn ngữ là một thử thách không hề đơn giản", tiền vệ Henri Saivet nói về Quang Hải trước trận Pau gặp Amiens.

    "Cậu ấy đang hòa nhập tốt hơn, nói được chút tiếng Pháp và có thể trêu đùa trò chuyện với chúng tôi nhiều hơn thời gian đầu. Tôi nghĩ rằng Quang Hải sẽ thi đấu tốt hơn nữa ở nửa sau mùa giải", Henri Saivet khẳng định.

    Thời gian qua, Quang Hải tự tin giao tiếp và sinh hoạt cùng các đồng đội. Henri Saivet chính là một trong những cầu thủ Pau có sự giúp đỡ ngôi sao đến từ Việt Nam nhiều nhất.

    “Cậu ấy có thể ra sân thi đấu nhưng cũng cần có thể lực tốt. Thời điểm hiện tại, tôi không dám chắc cậu ấy có thể thi đấu 90 phút. Với sức mạnh, kỹ thuật hiện tại thì cậu ấy cũng có thể để lại dấu ấn trong thời gian thi đấu ngắn", Henri Saivet cho biết thêm.

    Quang Hải đã có một bàn thắng và 1 kiến tạo trong màu áo Pau FC. Đây là thành tích không tồi với một cầu thủ lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu. Ngôi sao mang số áo 19 có thể quan sát và học hỏi được rất nhiều từ Henri Saivet - một cầu thủ chơi cùng vị trí nhưng có đẳng cấp cao hơn rất nhiều.

    Tại AFF Cup 2022, nhiều khả năng Quang Hải sẽ không được Pau FC nhả về nước để khoác áo đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, trong đợt FIFA Days vào cuối tháng 10 này, tiền vệ số 19 có thể về nước thi đấu một trận giao hữu cùng đội tuyển.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-choi-hay-nhat-tai-pau-fc-danh-nhieu-loi-khen-cho-quang-hai-a556464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan