+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao của đội tuyển Malaysia nhiễm COVID-19 ngay trước trận đấu với Việt Nam

    ĐS&PL Với việc nhiễm COVID-19, Akhyar Rashid sẽ phải tiến hành cách ly. Thậm chí, nam cầu thủ hoàn toàn có khả năng bỏ lỡ trận đấu gặp Việt Nam vào ngày 12/12 tới.

    Chia sẻ sau trận thắng 4-0 trước Lào vào 9/12, huấn luyện viên (HLV) trưởng tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe đã giải thích sự vắng mặt của sao trẻ Akhyar Rashid: “Trong buổi xét nghiệm hôm nay, cậu ấy dương tính với SARS-CoV-2 nên phải cách ly. Hy vọng cậu ấy sẽ khỏe mạnh và sớm trở lại với đội tuyển”.

    cau thu hay nhat tran malaysia vs campuchia dinh covid 19 spl
    Đang có phong độ cao, Rashid lại phải ngồi ngoài vì COVID-19.

    Akhyar Rashid là cầu thủ hay nhất trận ra quân của tuyển Malaysia trước Campuchia hôm 6/12 tại AFF Cup 2020. Anh ghi một bàn và kiếm được quả phạt đền cho Safawi Rasid lập công, giúp đội nhà giành thắng lợi 3-1. Tuy nhiên ở lượt trận thứ hai bảng B trước Lào tối 9/12, cầu thủ sinh năm 1999 không góp mặt.

    Như vậy, đến thời điểm này, Malaysia có 3 cầu thủ nhiễm COVID-19. Trước đó, hai cầu thủ Faisal Halim và Khairulazhan đã phải cách ly khiến Malaysia gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề lực lượng.

    “Tôi hài lòng với sự tiến bộ của các học trò nhưng toàn đội phải tập trung cho trận gặp tuyển Việt Nam.Chúng ta đều biết tuyển Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Vì vậy, đội phải tập luyện thật chăm chỉ và đá tập trung trận tới, trong hoàn cảnh thiếu nhiều trụ cột", HLV Tang Cheng Hoe cho biết.

    Phát biểu sau trận thắng Lào, HLV Park Hang Seo cho rằng trận gặp Malaysia không khác gì trận "chung kết" và đội tuyển VN sẽ phải nỗ lực hết sức mình.

    Trong những ngày qua, ông Park và ban huấn luyện đã xem lại băng hình trận đấu với Lào để rút kinh nghiệm cho các học trò nhằm chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Malaysia. Đây là điều dễ hiểu, bởi trước đối thủ khó chơi Malaysia, nếu không cải thiện khả năng phối hợp và dứt điểm thì tuyển VN sẽ không dễ có được chiến thắng.

    Lối chơi của Malaysia tại AFF Cup 2020 khá tương đồng cùng tuyển VN. HLV Tan Cheng Hoe bố trí đội hình 5-4-1 khi phòng ngự, có thể chuyển sang 3-4-3 khi tấn công. Đó cũng là bài toán mà ông Park sẽ nghiên cứu để có thể tiếp tục đánh bại Malaysia một lần nữa.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-cua-doi-tuyen-malaysia-nhiem-covid-19-ngay-truoc-tran-dau-voi-viet-nam-a521927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan