Ngôi sao của PSG - Hakimi dính nghi án hiếp dâm


Thứ 3, 28/02/2023 | 19:00


Cùng sự kiện

Chính quyền Pháp đang mở cuộc điều tra đối với hậu vệ Achraf Hakimi của Paris Saint-Germain khi cầu thủ này bị tố cáo xâm hại tình dục.

AFP dẫn nguồn tin thân cận với vụ điều tra cho biết, một phụ nữ 24 tuổi đã cáo buộc tuyển thủ Ma Rốc Achraf Hakimi cưỡng hiếp cô tại nhà riêng của anh ở ngoại ô Paris (Pháp) vào ngày 25/2. Theo nguồn tin xác nhận với tờ Le Parisien, người phụ nữ đã trình báo vụ việc tại đồn cảnh sát vào ngày 26/2 nhưng không nộp đơn tố cáo.

Văn phòng công tố viên xử lý vụ việc phàn nàn rằng “thông tin đã được công khai” trên các phương tiện truyền thông do đó, “gây cản trở quá trình điều tra cần thiết để tìm ra sự thật”.

Giải trí - Ngôi sao của PSG - Hakimi dính nghi án hiếp dâm
Hakimi (phải) hiện là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới - Nguồn: AFP.

Cùng với đó, truyền thông Pháp khẳng định Hakimi và người phụ nữ đã nhắn tin trên mạng xã hội trước khi hẹn gặp nhau tại nhà riêng của ngôi sao đang khoác áo PSG.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, hậu vệ 24 tuổi, người vừa lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA trong gala trao giải The Best, bắt đầu nói chuyện với người phụ nữ này vào ngày 16/1 trên Instagram. Sau đó anh đã mời cô đến nhà riêng ở Boulogne, Pháp.

Người phụ nữ kể Hakimi đã đặt cho cô một chiếc Uber để đón mình. Ngay khi đến nhà, Hakimi đã có những hành vi đi quá giới hạn mà chưa có sự cho phép của người phụ nữ này.

Hơn nữa, người phụ nữ tiết lộ thêm cuối cùng cô vẫn thoát được ra sau khi dùng chân đá vào Hakimi. Cô chạy ra ngoài và nhắn tin cho một người bạn đến đón.

Được biết, Hakimi đã kết hôn với nữ diễn viên người Tây Ban Nha Hiba - Abouk và có hai con trai. Được biết, Abouk và hai con đang đi nghỉ ở Dubai vào thời điểm vụ việc xảy ra.

Hakimi là một phần của đội tuyển Ma Rốc làm nên lịch sử khi đoạt hạng 4 tại World Cup 2022 ở Qatar. Vào ngày 27/2, hậu vệ ngôi sao này đã có mặt tại lễ trao giải FIFA trong gala trao giải The Best, nơi anh được xướng tên trong đội tuyển nam thế giới trong năm của FIFPro.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-cua-psg-hakimi-dinh-nghi-an-hiep-dam-a567245.html