+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao của Tổng thống Trump trên Đại lộ Danh vọng bị phá hoại

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi sao của Tổng thống Donald Trump được phát hiện trong tình trạng phủ đầy sơn đen và bị kẻ phá hoại ghi lên dòng chữ khiếm nhã bằng sơn trắng.

    Ngôi sao của Tổng thống Donald Trump được phát hiện trong tình trạng phủ đầy sơn đen và bị kẻ phá hoại ghi lên dòng chữ khiếm nhã bằng sơn trắng.

    Hình ảnh ngôi sao của Tổng thống Donald Trump bị phá hoại lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Twitter

    Mạng xã hội ngày 8/6 đã lan truyền hình ảnh ngôi sao của Tổng thống Mỹ Donald Trump bị phá hoại vào khoảng cuối tuần trước, khi bị phun sơn đen với dòng chữ “BLM” (viết tắt của “Black Lives Matter”), tên phong trào phản đối phân biệt đối xử với người da màu.

    Theo trang tin TMZ, camera an ninh đã ghi lại quá trình hành động của kẻ phá hoại. Các cảnh quay ghi lại toàn bộ quá trình bôi bẩn ngôi sao của Tổng thống Mỹ diễn ra lúc 3h40 sáng (giờ địa phương). Đoạn clip cho thấy thủ phạm là một người đàn ông tóc vàng.

    “Hành vi trên đã nhanh chóng được báo cáo và chuyển thông tin đến các lực lượng chức năng để điều tra danh tính nghi phạm”, sĩ quan Jeff Lee cho biết. Ngoài ra, ngôi sao này sau đó cũng được làm sạch.

    Trả lời tờ People, ông Leron Gubler, Chủ tịch Phòng Thương mại Hollywood cho biết mặc dù ngôi sao của Tổng thống Donald Trump chịu nhiều sự phá hoại và phản đối từ nhiều phía nhưng phía đơn vị sẽ không bao giờ xóa nó khỏi Đại lộ Danh vọng.

    “Khi một ngôi sao đã được thêm vào con đường này, nó được xem là một phần của lịch sử trên Đại lộ Danh vọng Hollywood”, ông Leron Gubler nói thêm.

    Ngôi sao của ông Trump được công bố năm 2007 với những gì ông đã hoàn thành khi làm nhà sản xuất của chương trình Miss Universe Pageant. Khi đó ông 72 tuổi.

    Ngôi sao một vài lần bị phá hoại từ nặng đến nhẹ. Gần đây nhất một phụ nữ 24 tuổi đã dùng rìu phá ngôi sao này và bị bắt với mức bảo lãnh 20.000 USD.

    Gần hai tuần qua, các cuộc biểu tình xảy ra trên khắp nước Mỹ để phản đối bạo lực của cảnh sát, dẫn đến cái chết của người da màu George Floyd ở Minneapolis, bang Minnesota, hôm 25/5. Floyd bị cảnh sát ghì chết khi bị bắt vì liên quan tới cáo buộc tiêu tiền giả, dù đã nhiều lần cầu xin "Tôi không thể thở".

    Biểu tình cũng đã lan đến nhiều quốc gia để đòi công lý cho Floyd và đấu tranh bình đẳng chủng tộc.

    Mộc Miên (Theo latimes.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-cua-tong-thong-trump-tren-dai-lo-danh-vong-bi-pha-hoai-a326526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan