+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao đội tuyển Đức bị chỉ trích vì bước chạy "chế giễu" Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Động tác chạy kỳ lạ của Antonio Rudiger đã bị các cổ động viên chỉ trích gay gắt vì bị nghi "chễ giễu" đội tuyển Nhật Bản trong trận đấu ngày 23/11 tại World Cup 2022.

    Trong trận đấu ngày 23/11 tại World Cup 2022, đội tuyển Đức đã ghi bàn mở tỷ số và dẫn trước 1-0 khi đối đầu với Nhật Bản. Thời điểm này, Antonio Rudiger đã có một tình huống cạnh tranh với cầu thủ Nhật Bản để đuổi theo bóng. Tuy nhiên, nhiều người đã tinh mắt nhận thấy cựu ngôi sao của Chelsea thực hiện những động tác chạy kỳ lạ, có sự phóng đại quá mức các động tác. 

    Hành động này của ngôi sao tuyển Đức đã nhanh chóng gây tranh cãi lớn. Đồng bình luận viên của talkSPORT cho trận đấu, Tony Cascarino, nhận định: "Rudiger đang chế giễu đối thủ khi cạnh tranh với Asano, đó là một phong cách chạy kỳ lạ nhưng anh ấy đã cười khi chạy".

    Bình luận viên Jim Proudfoot nói thêm: "Đó là phong cách chạy kỳ lạ. Cánh tay của anh ấy giống như một nhân vật hoạt hình nhưng anh ấy thực sự đã làm quá trong khi anh ấy không nên làm như vậy".

    sao tuyen duc world cup 2022
    Động tác chạy kỳ lạ của sao tuyển Đức. Ảnh: BBC 

    Tuy nhiên, diễn biến sau đó đã khiến cả Rudiger và tuyển Đức nín lặng khi họ để thủng lưới hai bàn và nhận kết quả thu 2-1 trước Nhật Bản. 

    Bình luận viên Cascarino đã nhắc lại hành động của Rudiger sau khi Nhật Bản vượt lên dẫn trước và một lần nữa đặt câu hỏi: "Bạn có cảm thấy khoảnh khắc Rudiger chế nhạo tiền đạo Nhật Bản đã góp phần tạo nên cách thi đấu thiếu quyết đoán của Đức trong hiệp hai trận đấu này không? Anh ấy vừa chạy vừa cười và rõ ràng là đang chế giễu tiền đạo người Nhật Bản".

    Cựu tiền vệ của Liverpool và tuyển Đức, Didi Hamann cũng đã lên tiếng chỉ trích hành vi của Rudiger. Cụ thể, Hamann chia sẻ: "Tôi không cho rằng chúng ta nên coi thường đối thủ của mình như vậy vì họ luôn quay trở lại và đánh bại chúng ta ở một thời điểm nào đó. Tôi nghĩ rằng hành động của anh ấy thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, không đúng trật tự và kiêu ngạo. Tinh thần của môn thể thao này là tôn trọng đối thủ nhưng anh ấy đã không làm được điều đó. Tôi không có lời giải thích hay bào chữa nào cho việc này". 

    Đức đã không thể tìm được bàn gỡ hòa và giờ phải đối mặt với cuộc chiến khó khăn để giành quyền đi tiếp vòng loại trực tiếp khi nằm cùng bảng với 2 đội bóng mạnh khác là Tây Ban Nha và Costa Rica.

    Minh Hạnh (Theo TalkSport, The Sun) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-doi-tuyen-duc-bi-chi-trich-vi-buoc-chay-che-gieu-nhat-ban-a558260.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan