Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Ngôi sao gốc Việt Nam thề sẽ khỏa thân chạy rông trên đường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tiền vệ Yohan Cabaye của PSG và đội tuyển Pháp vừa khiến tất cả ngạc nhiên khi tuyên bố sẽ nude 100\% chạy trên đường phố nếu Les Blues vô địch World Cup 2014.
    (ĐSPL) - Tiền vệ Yohan Cabaye của PSG và đội tuyển Pháp vừa khiến tất cả ngạc nhiên khi tuyên bố sẽ nude 100\% chạy trên đường phố nước Anh nếu đội tuyển áo Lam của anh đăng quang tại World Cup 2014.
    Xưa nay các fan hâm mộ bóng đá vẫn thường được nghe những CĐV nữ tuyên bố sẽ cởi đồ nhằm cổ vũ, khích lệ tinh thần thi đấu của thần tượng và đội bóng yêu thích. Tiêu biểu là các trường hợp của người đẹp Sabrina Ferilli (CĐV Roma) hay Larissa Riquelme (ĐT Paraguay) tại World Cup cách đây 4 năm.
     Yohan Cabaye.
    Dù vậy mới đây cầu thủ Yohan Cabaye của CLB PSG đã gây sốc khi hứa sẽ cởi sạch sành sanh nếu đội tuyển Pháp xưng vương tại ngày hội bóng đá nhất hành tinh mùa hè này. “Nếu ĐT Pháp vô địch giải đấu tại Brazil, tôi sẽ khỏa thân và chạy từ Newcastle đến Sunderland”, ngôi sao có gốc gác Việt Nam chia sẻ trên tạp chí Telefoot. Đã có không ít chị em trót mê thân hình vạm vỡ của Cabaye cảm thấy phấn khích trước lời tuyên bố trên.
    Dù vậy chẳng phải vô cớ mà anh này lại đưa ra thông điệp trên. Có thể coi đây là liều thuốc kích thích mà Cabaye muốn dành cho các đồng đội trước thử thách khó khăn sắp tới. Bởi lên ngôi tại World Cup 2014 thực sự là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn nếu như không muốn nói là quá sức với ĐT Pháp. Ngoài việc rơi vào bảng D với đối thủ chẳng dễ bắt nạt như Thụy Sỹ, Ecuador và Hondura, thực lực của “Những chú gà trống” cũng không được đánh giá cao với lối chơi khá vô hồn từng thể hiện tại vòng loại.
     Yohan Cabaye tuyên bố sẽ khỏa thân nếu Pháp vô địch World Cup 2014.
    Trong quá khứ, bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của PSG cũng từng trần như nhộng khoe thân hình nở nang rắn chắc nhưng là trên một tạp chí danh tiếng. Ngôi sao 26 tuổi cũng là một trong những cầu thủ sở hữu thân hình đẹp nhất làng bóng đá với cơ bụng 6 múi. Yohan Cabaye có bà nội là người Việt Nam và anh từng chia sẻ rằng sẵn sàng khác áo đội tuyển hình chữ S nếu có cơ hội. Tại giải đấu số 1 hành tinh mùa hè này, Cabaye là trụ cột quan trọng của tuyển Pháp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-goc-viet-nam-the-se-khoa-than-chay-rong-tren-duong-a30341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan