Ngôi sao McGregor cân nhắc mua lại Chelsea với giá 1,5 tỷ bảng


Thứ 7, 05/03/2022 | 10:24


Cùng sự kiện

Ngôi sao Conor McGregor bày tỏ sự quan tâm đến việc mua đội chủ sân Stamford Bridge khiến nhiều bạn bè của McGregor ngạc nhiên.

Tối ngày 4/3, Conor McGregor viết trên trang cá nhân: "Tôi đưa ra lời đề nghị trị giá 1,5 tỷ bảng". Đó là phản hồi của anh cho một bài đăng từ Sky Sports với nội dung: "Abramovich áp giá 3 tỷ bảng để bán Chelsea".

Ngôi sao UFC bày tỏ sự quan tâm đến việc mua đội chủ sân Stamford Bridge khiến nhiều bạn bè của McGregor ngạc nhiên, bởi tay đấm này là một cổ động viên của Manchester United.

Bóng đá - Ngôi sao McGregor cân nhắc mua lại Chelsea với giá 1,5 tỷ bảng
Conor McGregor cân nhắc mua lại Chelsea từ tỷ phú Abramovich. Ảnh: Daily Mail. 

Conor McGregor đã tham gia cuộc chiến đấu thầu cho The Blues với lời đề nghị trị giá 1,5 tỷ bảng khi các tỷ phú toàn cầu khác cân nhắc mua. “Gã điên” Conor McGregor hiện là võ sĩ nổi tiếng của bộ môn UFC. Anh cũng là CĐV của giải bóng đá Ngoại hạng Anh và có niềm hâm mộ cuồng nhiệt đội bóng Man Utd. Về ứng cử viên thay thế Abramovich mua lại nhà ĐKVĐ Champions League, The Sun cũng đã chỉ ra 4 cái tên phù hợp nhất.

Trong số này có Jim Ratcliffe (tỷ phú từng giàu nhất Vương quốc Anh 2018), Todd Boehly (tỷ phú người Mỹ gốc Đức), Stephen Ross (tỷ phú khai sinh nên giải giao hữu International Champions Cup) và Hansjorg Wyss (tỷ phú người Thụy Sĩ).

Hôm 3/3, Abramovich đã gửi tâm thư chia tay The Blues. Ông viết: "Trước tình hình hiện tại, tôi đã quyết định bán Chelsea. Tôi tin rằng việc này sẽ mang đến lợi ích cao nhất cho CLB, người hâm mộ, cầu thủ, nhân viên cũng như các đối tác".

Thông tin chấn động làng bóng đá Thế giới đã được đưa ra khi tỷ phú Abramovich thông báo sẽ bán lại CLB Chelsea cho chủ mới. Mức giá đề nghị của tỷ phú người Nga là 3 tỷ Bảng Anh. Bên cạnh những nội dung quan trọng như tuyên bố chia tay Chelsea, vị tỷ phú người Nga còn lên tiếng khẳng định sẽ xóa khoản nợ của đội bóng.

Mức giá mà Abramovich đòi hỏi rơi vào 3 tỷ bảng, được cho là bao gồm định giá thị trường của đội bóng cộng thêm những khoản tiền tỷ phú người Nga đã bỏ vào CLB để hoạt động trong 2 thập kỷ qua. Đây được xem là một con số khổng lồ với đội bóng. Ngay cả với những tỷ phú giàu nhất cũng phải mất thời gian dài để đưa ra quyết định.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-mcgregor-can-nha-c-mua-lai-chelsea-voi-gia-1-5-ty-bang-a530162.html