+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao nào sở hữu đặc điểm khuôn mặt đẹp nhất xứ Hàn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc bầu chọn mới nhất của cư dân mạng Hàn đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tranh cãi ngôi sao nào có đường nét khuôn mặt đẹp nhất.

    Cuộc bầu chọn mới nhất của cư dân mạng Hàn đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tranh cãi ngôi sao nào có đường nét khuôn mặt đẹp nhất.

    Luôn luôn có một cuộc tranh cãi xung quanh việc đôi mắt hay cánh mũi duyên dáng là điểm hấp dẫn hơn trên khuôn mặt mỗi người.

    Trong khi hầu hết người Hàn đều đồng ý rằng có nhiều cách dễ dàng để khiến đôi mắt đẹp hơn như đi cắt mí, dán mí, trang điểm mắt thì để có một chiếc mũi đẹp lại khó hơn nhiều. Không chỉ phải đối mặt với nguy cơ của việc phẫu thuật thẩm mỹ, thực tế là rất ít khi việc chỉnh mũi mang lại hiệu quả tích cực tuyệt đối.

    Chính vì vậy, mặc dù đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi có thể thu hút người đối diện thì việc sở hữu một cánh mũi duyên dáng, cao thẳng tự nhiên lại tiềm ẩn nét cuốn hút hơn, và khiến cho nhiều người kết luận rằng một chiếc mũi đẹp chính là điểm hấp dẫn nhất trên gương mặt một người.

    Và trong cuộc bình chọn ngôi sao sở hữu đặc điểm hấp dẫn nhất trên gương mặt, nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là mỹ nhân có chiếc mũi hoàn hảo nhất!


    Sau sự thành công của "Hậu duệ Mặt Trời", Song Hye Kyo đã trở thành một trong những hình mẫu lý tưởng nổi tiếng nhất. Làn da không tỳ vết, cánh mũi cao thẳng và xinh xắn trên khuôn mặt của nàng Song khiến ai cũng muốn ngắm nhìn cô nhiều hơn một chút.


    Trong một trong những bảng xếp hạng sắc đẹp gần đây nhất được công bố trên chương trình Joy của đại KBS, Kim Tae Hee cũng được ngợi ca vì chiếc mũi cao, cân đối của mình. Không khó hiểu khi Rain đã hoàn toàn bị chinh phục bởi Kim Tae Hee.


    Suzy cũng lọt vào Top 3 ngôi sao nữ sở hữu một chiếc mũi đẹp. Dù trưởng thành dưới ánh mắt dõi theo của công chúng trong nhiều năm nay, cô nàng vẫn không khỏi làm người hâm mộ nghẹn lời vì vẻ đẹp thanh tao của mình.

    Ngoài ra, những sao Hàn dưới đây cũng được công chúng hết lời ngợi ca vì vẻ đẹp tự nhiên của mình!

    Ánh nhìn của anh chàng Kai (EXO) có thể làm tan chảy cả những trái tim băng giá nhất!
    Với diện mạo ngây thơ và đáng yêu của mình, IU chính là một thiên thần!
    Thành viên lớn tuổi nhất của BTS Mark ngày càng ngày càng đẹp trai hơn!
    Vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ, không ngạc nhiên khi ngay cả cánh săn ảnh ở Hàn cũng "ngã lòng" bởi Irene.
    L (Infinite) đích thực là một vương tử bước ra từ truyện tranh!
    Với nhan sắc này, không có gì khó hiểu khi Tử Du được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của Kpop.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-nao-so-huu-dac-diem-khuon-mat-dep-nhat-xu-han-a182538.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan