+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao nhạc Pop Duffy hé lộ lý do biến mất khỏi sân khấu trong nhiều năm

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ người Anh Duffy - người từng có album đầu tay Rockferry đạt 7 đĩa bạch kim, đã biến mất khỏi sân khấu vài năm trước.

    Nữ ca sĩ người Anh Duffy - người từng có album đầu tay Rockferry đạt 7 đĩa bạch kim, đã biến mất khỏi sân khấu vài năm trước.

    Nữ ca sĩ Duffy. - Ảnh: Facebook.

    Aimée Ann Duffy, 35 tuổi, người từng biến mất khỏi sân khấu âm nhạc vào năm 2011 và gần như không xuất hiện trên mạng xã hội. Ngôi sao này mới đây vừa đăng bài viết của mình lần đầu tiên sau một thời gian dài. Cô đã chia sẻ trên trang Instagram câu chuyện  để giải thích cho sự ẩn dật của mình. Theo đó, cô từng bị hãm hiếp và giam cầm trong vài ngày. Sau sự việc đáng sợ này, nữ ca sĩ đã mất nhiều thời gian để hồi phục.

    “Bạn không thể tưởng tượng được đã bao nhiều lần tôi nghĩ về việc sẽ viết lên điều này. Và về việc tôi sẽ cảm thấy thế nào sau điều đó. Tôi không thể giải thích tại sao bây giờ lại là thời điểm thích hợp nhất để chia sẻ về nó… Nhiều người trong số các bạn sẽ hỏi rằng điều gì đã xảy ra với tôi, tôi đã biến mất đi đâu và tại sao… Tôi đã bị hãm hiếp, tiêm ma tuý vào người và giam cầm vài ngày bằng vũ lực, nhưng hiện giờ tôi đã an toàn. Tôi đã sống sót. Nhưng tôi đã mất nhiều thời gian để hồi phục”, Duffy viết.

    Ngôi sao nhạc Pop thừa nhận rằng sau sự việc, cô đã không thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật - cô không muốn thể hiện sự đau buồn của mình qua đó. Duffy không chia sẻ sự việc xảy ra vào thời điểm nào. Tuy nhiên, cô cho biết rằng hồi mùa hè vừa qua, một nhà báo đã liên hệ với cô để tiên chia sẻ về câu chuyện khủng khiếp này, và trong thời gian tới sẽ phải có một bài viết dưới dạng phỏng vấn được đăng tải.

    Duff từng ra mắt 2 album trước khi mất tích là Rockferry và Endlessly. Theo BBC, bản hit với tên gọi Mercy từ album đầu tiên đã đứng đầu bảng xếp hạng tại 12 quốc gia. Nữ nghệ sĩ nhanh chóng trở thành ngôi sao tầm thế giới, 3 lần được trao giải thưởng Brit Awards và Grammy với đề cử album nhạc Pop hay nhất.

    Nam Hiếu(Theo Life.ru) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-nhac-pop-duffy-he-lo-ly-do-bien-mat-khoi-san-khau-trong-nhieu-nam-a313312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan