+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao nhập tịch Indonesia: Mặt sân Mỹ Đình không vấn đề

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi tập làm quen sân trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, ngôi sao nhập tịch Jordi Amat của Indonesia đã có những đánh giá về chất lượng mặt cỏ sân Mỹ Đình.

    Chất lượng sân Mỹ Đình đang là đề tài được quan tâm đặc biệt ở AFF Cup 2022. Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Indonesa, giới truyền thông và người hâm mộ xứ vạn đảo đã bày tỏ quan ngại khi đội nhà phải thi đấu trên mặt cỏ xuống cấp.

    Tuy nhiên, trong buổi tập làm quen sân, ngôi sao nhập tịch Jordi Amat của đội khách đã có những đánh giá về chất lượng mặt cỏ sân Mỹ Đình.

    "Không có vấn đề gì với mặt sân. Tôi thậm chí đã nghĩ rằng nó phải tệ hơn nữa cơ. Việc tập luyện diễn ra bình thường và chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu bán kết lượt về", trung vệ sinh ra ở Tây Ban Nha, cho hay.

    Jordi Amat từng chơi ở La Liga và Ngoại hạng Anh, đối đầu với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Do có bà là người Indonesia, Amat không khó khăn để có được quốc tịch Indonesia vào tháng 11/2022, ngay trước thềm AFF Cup.

    ngoi sao nhap tich indonesia mat san my dinh khong van de 01
    Jordi Amat trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Ảnh: PSSI

    Việt Nam và Indonesia đã hòa nhau với tỉ số 0-0 trong trận bán kết lượt đi trên sân Bung Karno. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng của HLV Shin Tae-yong chỉ cần một trận hòa có bàn thắng là sẽ vào chung kết theo luật bàn thắng trên sân khách.

    Thống kê cho thấy, ĐT Việt Nam chưa từng thắng Indonesia trong khuôn khổ giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á suốt 27 năm qua. Lần gần nhất chúng ta đánh bại đội bóng xứ vạn đảo là vào năm 1996, với tỷ số 3-2 ở trận tranh HCĐ, khi đó giải vẫn mang tên Tiger Cup.

    Ở chiều ngược lại, sân Mỹ Đình cũng là nơi Indonesia không biết mùi chiến thắng suốt 19 năm qua. Lần duy nhất Indonesia hạ Việt Nam tại đây là trận thắng 3-0 ở vòng bảng AFF Cup 2004. Kể từ đó, hai đội gặp nhau thêm 4 trận tại Mỹ Đình, Việt Nam thắng một, hoà 3.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1.

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-nhap-tich-indonesia-mat-san-my-dinh-khong-van-de-a562890.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan