+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao "Trái tim mùa thu" bật khóc nói về khó khăn khi là người nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Moon Geun-young đã xúc động tới bật khóc khi kể lại câu chuyện của mình, thừa nhận có những lúc cô cực kỳ căm ghét chính bản thân.

    Moon Geun-young đã xúc động tới bật khóc khi kể lại câu chuyện của mình, thừa nhận có những lúc cô cực kỳ căm ghét chính bản thân.

    Mới đây, nữ diễn viên Moon Geun-young đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình và chia sẻ về cảm xúc, những thời điểm khó khăn của cô với tư cách một người của công chúng.

    Bắt đầu diễn xuất từ năm 12 tuổi, nổi tiếng từ sớm và đã có 20 năm trong sự nghiệp diễn viên, Moon Geun-young thực sự đã trải qua quá trình trưởng thành dưới con mắt của công chúng.

    Nữ diễn viên Moon Geun-young.

    Cô chia sẻ: "Điều đáng sợ nhất là có những người tôi gặp họ lần đầu tiên trong đời, nhưng họ lại cho rằng mình biết rất rõ về tôi. Họ dễ dàng nói rằng tôi khác biệt so với những gì họ nghĩ. Trên thực tế họ không hề hiểu gì về tôi nhưng vẫn phán xét tôi dựa trên những gì mà họ tự gán cho tôi".

    Moon Geun-young tiết lộ về cách cô tự bảo vệ mình trước những lời bình luận không tích cực từ dư luận.

    "Với những gì mọi người hay bàn tán về mình, tôi thường tự nhủ rằng họ vẫn luôn vậy với tất cả. Tôi tự hỏi tại sao người ta có thể phán xét một người nhanh chóng, dễ dàng đến như vậy? Tôi tự nói rằng có lẽ họ quá bận rộn, bận rộn để dành thời gian cố tìm hiểu về một ai đó".

    Trong một cuộc phỏng vấn khi Moon Geun-young 21 tuổi, khi được hỏi cô có từng ghét ai không, nữ diễn viên đã nói rằng cô ghét chính bản thân mình.

    Người nổi tiếng luôn có những góc khuất ít ai hiểu thấu.

    Hiện tại, Moon Geun-young cho biết: "Tôi không còn ghét bản thân mình nữa. Đã có rất nhiều người xuất hiện trong cuộc đời tôi, những người thực ảnh hưởng tới cuộc đời tôi và mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu như tôi ghét họ. Vậy nhưng tôi không thể, vì thế tôi ghét chính bản thân mình. Hiện tại mọi chuyện đã khác, tôi cảm thấy thoải mái hơn với chính mình và từ từ tốt lên".

    Hơn nữa, Moon Geun-young chia sẻ rằng hiện tại cô đang sống cho những mục tiêu của mình nhiều hơn là buồn khổ vì những gì mọi người nghĩ về mình.

    "Kể từ bây giờ, thay vì bị ảnh hưởng bởi những gì người khác nói về tôi, tôi chỉ muốn suy nghĩ, cảm nhận và sống cuộc đời của chính mình".

    Moon Geun-young sinh năm 1987, cô khởi nghiệp từ rất sớm, là diễn viên nhí được yêu mến hàng đầu xứ Hàn với biệt danh "em gái quốc dân". Moon Geun-young từng ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như "Trái tim mùa thu", "A Tale of Two Sisters", "Cô dâu 15 tuổi", "Họa sĩ gió", "Chị gái của Lọ Lem"....

    Vi An (Theo Koreboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-trai-tim-mua-thu-bat-khoc-noi-ve-kho-khan-khi-la-nguoi-noi-tieng-a216074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan