+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao trẻ Mbappe: :"Kông cần danh hiệu Quả bóng vàng, tôi chỉ muốn vô địch World Cup”

    • DSPL
    ĐS&PL Đó là lời phát biểu trước báo chí của tiền đạo trẻ 19 tuổi Mbappe khi tiếp tục độc chiếm vị trí ứng cử viên số 1 cho danh hiệu “Quả bóng vàng” World Cup 2018.

    Đó là lời phát biểu trước báo chí của tiền đạo trẻ 19 tuổi Mbappe khi tiếp tục độc chiếm vị trí ứng cử viên số 1 cho danh hiệu “Quả bóng vàng” World Cup 2018.

    Mbappe - ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu "Quả bóng vàng" World Cup 2018. Ảnh: FIFA

    Tiền đạo trẻ của Paris Saint Germain mới chỉ có 3 bàn thắng, rất khó để đua tranh danh hiệu "Vua phá lưới" với Harry Kane hay Lukaku, nhưng sau khi cùng Pháp vượt qua Bỉ của Eden Hazard, Mbappe coi như đã loại được một đối thủ nguy hiểm trên đường giành giải thưởng cá nhân cao quý nhất World Cup.

    Thế nhưng, chia sẻ trên đài TF1, Mbappe khẳng định: “Việc giành chức vô địch World Cup là giấc mơ của tôi. Không có từ nào diễn đạt hết được niềm vui sướng. Ngay cả trong giác mơ lớn nhất của mình, tôi cũng không thể tưởng tượng điều đó.

    "Tôi không cần danh hiệu "Quả bóng vàng", tôi chỉ muốn vô địch World Cup. Ảnh: REUTERS

    Chúng tôi chỉ còn một bước nữa là hoàn thành giấc mơ ấy. Khi bạn làm việc và cống hiến cho một tập thể, bạn luôn mong muốn tận hưởng thành quả, miễn là tôi có thể giúp đội bóng, mọi thứ đều quan trọng với tôi. Tôi không cần danh hiệu Quả bóng vàng, tôi chỉ muốn vô địch World Cup”.

    Hai năm trước, đội tuyển Pháp đã góp mặt ở trận chung kết Euro 2016 nhưng thất bại trước Bồ Đào Nha. Khi ấy, Mbappe vẫn còn là cái tên vô danh. Thế nhưng, giờ đây, Mbappe nổi lên như trụ cột không thể thiếu của Les Blues.

    Trước mắt, thầy trò HLV Didier Deschamps vẫn còn 90 phút vô cùng căng thẳng ở trận đấu tranh cúp vàng thế giới. Và chắc chắn Mbappe sẵn sàng đánh đổi danh hiệu cá nhân để được cùng các đàn anh bước lên bục cao nhất của World Cup 2018, bởi đời cầu thủ không dễ tái lặp chiến tích tranh cúp vàng thế giới, nhất là khi bóng đá hiện đại cho thấy trình độ các đội bóng ngày một đồng đều hơn. 

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-tre-mbappe-kong-can-danh-hieu-qua-bong-vang-toi-chi-muon-vo-dich-world-cup-a236160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan