+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao U19 HAGL được fan nữ gửi thư tỏ tình gây sốt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tiền đạo Văn Toàn của U19 HAGL và đội tuyển U19 Việt Nam đã nhận được lời tỏ tình đặc biệt của một nữ sinh Hải Phòng. Bức thư đang gây sốt trên cộng đồng mạng.
    (ĐSPL) – Tiền đạo Văn Toàn của U19 HAGL và đội tuyển U19 Việt Nam đã nhận được lời tỏ tình đặc biệt của một nữ sinh Hải Phòng. Bức thư đang gây sốt trên cộng đồng mạng.
    Với những màn trình diễn ấn tượng ở các giải đấu gần đây, cái tên U19 Việt Nam hay U19 HAGL, đội vừa đăng quang giải U21 quốc tế khiến các fan hâm mộ trong nước phát cuồng. Sự quan tâm được đổ dồn vào những trụ cột thi đấu nổi bật. Sau Công Phượng, đến người đồng đội của anh, Văn Toàn nhận được tình cảm đặc biệt của fan nữ.
     Bức thư đặc biệt của fan nữ gửi đến Văn Toàn.
    Mới nhất, một nữ sinh viên trường ĐH sư phạm Hải Phòng đã viết thư tay, trong đó công khai bày tỏ tình cảm của mình với chân sút điển trai và tài năng của U19 HAGL. Chính trung phong mang áo số 9, người đã thi đấu rất hay với hàng loạt pha đi bóng lắt léo và một đường kiến tạo thành bàn trong trận U19 HAGL hủy diệt U21 Thái Lan 3-0 ở chung kết U21 quốc tế.
    “Tình cảm của em dành cho anh như thế này có thể gọi là tình yêu không ạ? Chắc không phải anh nhỉ”, nữ sinh viên mở đầu bức thử gửi đến tiền đạo 19 tuổi, Văn Toàn. "Ai lại gọi tình cảm mà mình dành cho một người chưa từng gặp mặt là yêu bao giờ? Có lẽ đó chỉ là thần tượng thôi!? Nhưng nếu cả ăn, cả ngủ, hay khi học tập em cũng nghĩ về anh, làm việc gì cũng nghĩ về anh, chẳng thiết tha đi đâu, và trên miệng luôn nhắc đến tên anh 24/24, có khi là cả ngay trong mơ cũng thấy anh. Như thế đã đủ gọi là yêu chưa ạ?!
    Không biết anh nghĩ thế nào chứ với em là quá đủ rồi. Bây giờ đối với em không chỉ là thần tượng, không chỉ là quan tâm tới anh nữa. Mà bây giờ anh là tất cả cuộc sống của em…”, nữ sinh viên sư phạm Hải Phòng thổ lộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-u19-hagl-duoc-fan-nu-gui-thu-to-tinh-gay-sot-a63868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan