Dòng sự kiện
    +Aa -
    Zalo

    Ngôi sao World Cup 2014: Neymar "lên giường" với gái 14 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngôi sao 22 tuổi của đội tuyển Brazil không ít lần bị cánh săn ảnh tóm được cảnh đưa gái mại dâm dưới tuổi vị thành niên vào khách sạn "mây mưa".

    (ĐSPL) - Ngôi sao 22 tuổi của đội tuyển Brazil không ít lần bị cánh săn ảnh tóm được cảnh đưa gái mại dâm dưới tuổi vị thành niên vào khách sạn "mây mưa".
    Tại Brazil mại dâm là nghề được luật phát công nhận nhưng theo điều tra có khoảng nửa triệu trẻ em tứ 12 đến 16 tức dưới vị thành niên bị lôi kéo vào các hoạt động buôn hương bán phấn. Theo dự báo tại 12 thành phố đăng cai World Cup 2014 số trẻ em tham gia hoạt động mại dâm sẽ còn tăng lên.
     Neymar là tay chơi khét tiếng.
    Trước tình trạng này, mới đây Neymar đã có những phát biểu kêu gọi mọi người chống lại vấn nạn này. “Chúng ta cần phải đoàn kết để bảo vệ trẻ em khỏi sự bóc lột tình dục”. Dù vậy bản thân ngôi sao 22 tuổi của đội tuyển Brazil không ít lần bị cánh săn ảnh tóm được cảnh đưa gái mại dâm dưới tuổi vị thành niên vào khách sạn "mây mưa" nhiều giờ đồng.
    Cụ thể tháng 12/2012 khi Neymar vẫn còn là cầu thủ của Santos một ngày trước buổi triển lãm xe hơi của hãng Volkswagen tại Anhembi, Sao Paulo, Neymar với tư cách đại sứ thương hiệu đã được hãng có mượn chiếc Aidi R8 Spyder để đi thử. Tuy nhiên sau vài vòng chân sút của Barca lập tức biến mất mà chẳng ai hay khiến ban tổ chức cuống cuồng đi tìm.
    Theo tiết lộ của tờ Globo, những tay săn ảnh thiện nghệ của của họ đã chộp được  Neymar chở 3 cô gái trên chiếc xế hộp không biển số vào một khách sạn hạng sang có tên Bubu Lounge, ở trung tâm Sao Paulo. Cũng theo điều tra của tờ này, hai trong số 3 cô gái làng chơi trên chiếc xe do chân sút này điều khiển mới 14 tuổi.
    Được biết đến là một trong những tay chơi khét tiếng và ném tiền không tiếc tay vào các vụ ăn chơi thác loạn thâu đêm suôt sáng. Theo tiết lộ của tờ Globo Neymar cũng từng bỏ ra hơn một triệu euro để mua bức tranh khỏa thân của một nữ sinh viên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-world-cup-2014-neymar-len-giuong-voi-gai-14-tuoi-a36475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan