+Aa-
    Zalo

    Ngồi trên tảng băng tạo dáng, cụ bà bất ngờ bị sóng đánh dạt ra biển

    • DSPL
    ĐS&PL Cụ bà 77 tuổi đã có một trải nghiệm du lịch nhớ đời khi bị sóng đánh trôi ra biển lúc đang tạo dáng chụp ảnh trên tảng băng.

    Cụ bà 77 tuổi đã có một trải nghiệm du lịch nhớ đời khi bị sóng đánh trôi ra biển lúc đang tạo dáng chụp ảnh trên tảng băng.

    Một nữ du khách lớn tuổi người Mỹ được giải cứu đầy ngoạn mục sau khi đang mải tạo dáng “nữ hoàng” trên “ngai vàng bằng băng” bất ngờ bị sóng đánh trôi dạt ra biển.

    Cụ bà tạo dáng trên tảng băng trôi có hình khối như ngai vàng

    Đó là câu chuyện của Judith Streng, cụ bà 77 tuổi đến từ Flower Mound, Texas, Mỹ. Mới đây, bà có dịp tới đầm phá Jökulsárlón của Iceland với con trai để du lịch. Khi đang đi dạo ngắm khung cảnh xung quanh, bà Judith bỗng nhìn thấy một khối băng trôi có hình thù đặc biệt.

    “Tảng băng đó như hình một chiếc ngai vàng vậy. Tôi nghĩ bất cứ ai cũng đều muốn ngồi thử lên đó”, bà Judith nhớ lại. Sau đó, nữ du khách người Mỹ quyết định ngồi lên tảng băng, tạo dáng như “nữ hoàng” để con trai chụp hình.

    Khi điện thoại vừa chụp được một vài kiểu, đột nhiên sóng biển xô tới, đánh dạt cả tảng băng và người ra ngoài khơi. “Tảng băng bắt đầu rung chuyển khi sóng ập tới khiến tôi hú hồn”, bà Judith nói.

    Cụ bà nổi tiếng trên mạng xã hội với bức ảnh hài hước của mình.

    May mắn thay, một thuyền trưởng gần đó đã phát hiện ra Judith, từ đó đưa bà về bờ trước khi bà cụ trôi đi khuất tầm mắt. "Nữ hoàng băng giá" Judith đã thoát nạn với không một vết trầy xước nào.

    Sự việc này khi được đăng tải lên mạng xã hội đã tạo tiếng vang lớn cho bà cụ Judith.

    Nhiều người đã nhân cơ hội này để thốt lên những câu đùa liên quan đến bộ phim hoạt hình "Nữ hoàng băng giá" (Frozen), giả dụ như: "Tôi biết phần 3 của Frozen sẽ như thế nào rồi", hay "Công chúa Elsa 60 năm sau là đây chứ đâu!".

    "Ai chả muốn làm nữ hoàng hả các cô các cậu!" - bà Judith chia sẻ với nhóm phóng viên. "Tôi cũng thế thôi, mãi mới có cơ hội!"

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-tren-tang-bang-tao-dang-cu-ba-bat-ngo-bi-song-danh-dat-ra-bien-a265049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan