+Aa-
    Zalo

    Ngọn lửa biểu tình bùng cháy khắp Bờ Tây và dải Gaza sau quyết định của Tổng thống Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Tổng thống Mỹ Donald Trump công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel ngày 6/12 đã làm bùng lên ngọn lửa biểu tình khắp Bờ tây và dải Gaza.

    Việc Tổng thống Mỹ Donald Trump công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel ngày 6/12 đã làm bùng lên ngọn lửa biểu tình khắp Bờ tây và dải Gaza.

    Quân đội Israel tại Beit, Hanoun Gaza. Ảnh: Getty. 

    Ước tính có khoảng hơn 600 người biểu tình Khoảng 600 người biểu tình Palestine tại 20 điểm nóng ở Bờ Tây. Ảnh: The times of Israel.

    Người biểu tình Palestine hô khẩu hiệu phản đối Mỹ và Israel trong một cuộc biểu tình ở phía Nam Dải Gaza. Ảnh: The Times of Israel.


    Họ đã ném bom xăng và gạch đá vào binh sỹ Israel. Ảnh: The Times of Israel. 


    Hình ảnh người dân nổi dậy sử dụng súng bắn đá chống lại lực lượng an ninh Israel trong các cuộc đụng độ ở Hebron. Ảnh: The Times of Israel.

    Người biểu tình Palestine đốt lốp xe cản đường quân đội Israel gần khu định cư người Do Thái ở Beit El, thành phố Ramallah, khu Bờ Tây. Ảnh: The Times of Israel.

    HẢI ANH(Theo The Times of Israel).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngon-lua-bieu-tinh-bung-chay-khap-bo-tay-va-dai-gaza-sau-quyet-dinh-cua-tong-thong-trump-a212671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan