+Aa-
    Zalo

    "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng ở tuổi 48: Sở hữu khối tài sản "kếch xù", tận hưởng cuộc sống tự tại

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 48, Tô Hữu Bằng sở hữu khối tài sản khoảng 200 triệu NDT ( 31 triệu USD ) từ thu nhập đóng phim và làm gương mặt đại diện.

    Người hâm mộ điện ảnh Hoa ngữ chắc không còn quá xa lạ với cái tên Tô Hữu Bằng. Danh tiếng của nam diễn viên gắn liền với hàng loạt bộ phim Trung Hoa kinh điển, gây dấu ấn nhất là vai Ngũ A Ca trong Hoàn Châu cách cách. 

    Sinh ra và lớn lên tại Đài Loan, bước chân vào giới giải trí năm 15 tuổi với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc nam Những chú hổ con cùng với Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng. Tuy nhiên, sau này, anh lại lựa chọn phát triển sự nghiệp tại Đại Lục và gặt hái được rất nhiều thành công.

    ngu a ca to huu bang o tuoi 48 so huu khoi tai san kech xu tan huong cuoc song tu tai2
    Tô Hữu Bằng và hai thành viên còn lại của nhóm nhạc Những chú hổ con.

    Tô Hữu Bằng được xây dựng hình tượng "Hổ ngoan ngoãn" khi vừa hiền lành lại học giỏi. Với ngoại hình điển trai, họ nhanh chóng trở thành nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Đài Loan thời điểm đó, được lên truyền thông Nhật Bản phỏng vấn. Những chú hổ con từng tổ chức sự kiện "Buổi ký tên với 10.000 người", cho thấy lượng người hâm mộ khổng lồ mà họ có.

    Năm 1998, Tô Hữu Bằng trở nên nổi tiếng khắp châu Á nhờ bộ phim Hoàn Châu cách cách, sau đó là Tân dòng sông ly biệt, Dương Môn hổ tướng, Tuyệt đại song kiều.

    ngu a ca to huu bang o tuoi 48 so huu khoi tai san kech xu tan huong cuoc song tu tai1 copy
    Tô Hữu Bằng vụt sáng sau vai diễn Ngũ A Ca trong Hoàn Châu cách cách.

    Bộ phim Hoàn châu cách cách chính là bệ phóng cho loạt tên tuổi đình đám của xứ Trung như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng... Tuy nhiên sau nhiều năm, dàn diễn viên nổi tiếng này hầu như đều dính phải những scandal nghiêm trọng như trốn thuế, gian lận chứng khoán, hoặc không là những scandal về nhân cách đến mức phải rút khỏi showbiz.

    Tính đến thời điểm hiện tại, "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng là người có cuộc sống yên ổn nhất. Ở tuổi 48, Tô Hữu Bằng sở hữu khối tài sản khoảng 200 triệu NDT (31 triệu USD) từ thu nhập đóng phim và làm gương mặt đại diện. Anh hiện đang độc thân và có cuộc sống tự do, tự tại. Được biết thời trẻ, "Ngũ A Ca" từng có thành tích học tập cực kỳ lợi hại.

    ngu a ca to huu bang o tuoi 48 so huu khoi tai san kech xu tan huong cuoc song tu tai3
    Hiện tại, Tô Hữu Bằng cũng nắm trong tay hàng chục bất động sản lớn nhỏ ở nhiều quốc gia khác nhau.

    Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 40 thì Tô Hữu Bằng lại lựa chọn lui về vị trí hậu trường, sản xuất và làm đạo diễn phim điện ảnh. Thêm một lần nữa, anh lại chứng minh mình là ngôi sao đa tài khi cho ra mắt 2 tác phẩm điện ảnh chuyển thể đạt được thành tích phòng vé ấn tượng là Tai trái và Phía sau nghi can X. 

    Những năm gần đây, sự nghiệp của Tô Hữu Bằng có phần chậm lại, mỗi năm anh chỉ tham gia một vài chương trình giải trí, tần suất xuất hiện trên truyền hình cũng dần ít đi. Được biết, không phải vị thế của anh trong giới giải trí đang bị mất đi mà vì nam diễn viên muốn vừa làm việc vừa tận hưởng cuộc sống.

    Với hàng loạt thành công đáng ngưỡng mộ ấy, Tô Hữu Bằng cũng là một đại gia ngầm của làng giải trí Hoa ngữ. Theo các trang truyền thông Hoa ngữ thống kê, Tô Hữu Bằng là trùm bất sản với hàng chục căn biệt thự đắt tiền trải dài ở khắp mọi nơi, từ Trung Quốc, Đài Loan, Singapore cho đến Mỹ... Bản thân Tô Hữu Bằng cũng công khai thừa nhận điều này khi chia sẻ: "Tôi mua nhiều nhà như vậy là vì bố mẹ và em trai. Tôi luôn cố gắng để kiếm thật nhiều tiền".

    Bên cạnh đó, Tô Hữu Bằng từng bị nghi ngờ về giới tính do không công khai người yêu, sống độc thân suốt mấy chục năm sự nghiệp.

    ngu a ca to huu bang o tuoi 48 so huu khoi tai san kech xu tan huong cuoc song tu tai4
    Tô Hữu Bằng vướng tin là người đồng tính nên không kết hôn.

    Tô Hữu Bằng chia sẻ anh từng phải lòng Triệu Vy khi họ đóng chung trong Hoàn Châu cách cách. Tuy nhiên, lúc này nữ diễn viên đã có bạn trai. Sau đó, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như hẹn ước sống bên nhau nếu tới năm 40 tuổi họ vẫn chưa có ý trung nhân. Đến giờ, cô em gái thân thiết đã kết hôn sinh con, tài tử vẫn một mình.

    Bên cạnh đó, Tô Hữu Bằng dính tin đồng tính do thường chọn trang phục điệu đà, màu mè khi tham gia sự kiện. Thời điểm đó, đoạn video "nóng" của một người mẫu nam được chia sẻ trên tài khoản cá nhân Tô Hữu Bằng. Tuy nhiên, anh cho biết trang cá nhân đã bị xâm nhập dẫn đến sự cố.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-a-ca-to-huu-bang-o-tuoi-48-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-tan-huong-cuoc-song-tu-tai-a529139.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan