+Aa-
    Zalo

    Ngũ cốc Min Min hỗ trợ lợi sữa sau sinh, đem nguồn dinh dưỡng vàng cho con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Gần đây trên các diễn đàn, hội nhóm các mẹ bỉm sữa thường mách nhau sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min để

    (ĐS&PL) Gần đây trên các diễn đàn, hội nhóm các mẹ bỉm sữa thường mách nhau sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min để kích sữa hỗ trợ lợi sữa sau sinh.

    Mất sữa, thiếu sữa, sữa loãng, sữa nóng… là những vấn đề khiến nhiều bà mẹ  sau sinh phải đau đầu. Và cũng có nhiều mẹ, đặc biệt là những người làm mẹ lần đầu hoang mang chưa biết làm cách nào để cải thiện tình trạng thiếu sữa hiệu quả.

    Mẹ 9X Ngọc Thảo (TP.HCM) tâm sự: “Vì sinh mổ nên mình phải mất 3-4 hôm sữa non mới về. Nhìn con yêu phải ăn sữa ngoài mà xót xa. Nhưng sau khi sữa về, mình vẫn không đủ sữa cho con bú. Dù đã ăn nhiều món ăn kích sữa như: cháo móng giò, cháo chân dê, chân chó… nhưng tình trạng vẫn không cải thiện được là bao. Mình cảm giác có lỗi với con quá. Không có gì buồn tủi hơn nỗi buồn không đủ sữa cho con bú.”

    Mẹ Thanh Tâm (Thái Nguyên) lo lắng: “Không hiểu sao lần sinh thứ hai mình ít sữa hẳn, có vẻ sữa nóng nữa nên Bon hay cáu gắt, còi cọc quá. Mình có uống mấy loại trà kích sữa, cốm kích sữa nhưng tình trạng không cải thiện là bao. Làm mẹ mà không đủ sữa cho con bú, mình cứ thấy áy náy với con lắm. Cảm giác như mình chưa làm tròn bổn phận của một người mẹ.”

    Trên đây là hai trong hàng nghìn tâm sự về chuyện không đủ sữa, sữa không mát của các mẹ bỉm sữa. Nhưng sau khi được giới thiệu sử dụng sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min, vấn đề về sữa đã được giải quyết hoàn toàn. Mẹ Ngọc Thảo chia sẻ: “Sản phẩm tốt như vậy mà xưa nay mình không biết. Mới sử dụng được hơn 1 tháng mà sữa về nhiều không tưởng, vắt để chật kín cả tủ lạnh, có khi phải mua tủ to hơn để đựng sữa. Cảm ơn bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min.”

    Vấn đề ít sữa, sữa nóng của mẹ Thanh Tâm cũng được cải thiện nhanh chóng nhờ bột ngũ cốc Min Min, giúp cô giảm áp lực trong quá trình nuôi con và có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Nhiều bà mẹ khác sử dụng sản phẩm đều rất hài lòng và có những phản hồi tích cực. Vì sao bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min lại tốt đến vậy?

    Có thể nói Min Min là một trong số ít những sản phẩm lợi sữa hiện nay được làm từ nguyên liệu thật – có lời cam kết thật và có hiệu quả thật. Với khát vọng mang đến cho người mẹ một hành trình suôn sẻ, các bé có cơ hội lớn lên từ dòng sữa vàng, Ngũ cốc Min Min đã có sự cải tiến không ngừng từ chất lượng đến mẫu mã sản phẩm. Gần đây, Min Min đã bổ sung thêm 6 loại hạt cao cấp nâng tổng số 18 loại hạt siêu dinh dưỡng trong thành phần sản phẩm, gồm: đậu đen, đậu nành, hạt sen, mè đen, đậu xanh, yến mạch, gạo lứt, đậu gà, đậu lăng, vừng, hạt chia, quả óc chó, hạt mắc ca... Đó đều là những loại hạt có đặc tính giúp giải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể cho bà mẹ sau sinh. Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng lợi sữa, kích sữa, bổ sung axit omega-3 giúp phát triển trí não cho trẻ sơ sinh.

    Các loại hạt được lựa chọn cẩn thận, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chứa hóa chất, không chất bảo quản, đảm bảo nguồn gốc thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người mẹ và trẻ em. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min.

    Đặc biệt, ngũ cốc Min Min có thể sử dụng với mọi thời điểm trong quá trình làm mẹ. Nếu mẹ đang có bầu, ngũ cốc Min Min sẽ giúp cân bằng dinh dưỡng tránh tình trạng ăn nhiều mà chỉ vào mẹ mà không vào con, con tăng trưởng cân không đều, và đặc biệt là để có sữa nhanh nhất sau khi sinh.

    Với các mẹ sinh mổ, ngũ cốc Min Min sẽ giúp kích sữa về nhanh hơn. Vì sinh mổ thì tuyến sữa thường không mạnh mẽ như sinh thường nên phần lớn các mẹ sinh mổ đều về sữa chậm và sữa không dồi dào như các mẹ sinh thường.

    Các mẹ sau sinh nên kiên trì sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa liên tục và đều đặn để có hiệu quả tốt nhất, duy trì dòng sữa dồi dào cho con bú.

    Nhờ ngũ cốc dinh dưỡng Min Min, hành trình làm mẹ của nhiều phụ nữ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Các mẹ giảm được stress sau sinh, có điều kiện nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Sản phẩm đã được hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước đánh giá cao. Vì vậy, nếu bạn đang lo lắng và tìm cách lợi sữa, hãy sử dụng bột ngũ cốc Min Min, kết quả sẽ nhận được sau vài ngày sử dụng.

     T Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-coc-min-min-ho-tro-loi-sua-sau-sinh-dem-nguon-dinh-duong-vang-cho-con-a282423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.