+Aa-
    Zalo

    Ngủ dậy muộn bị cha mắng, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Chỉ vì cha mắng do dậy muộn mà nữ sinh lớp 8 đã bỏ nhà đi suốt mấy ngày nay khiến gia đình lo lắng.

    (ĐSPL) Chỉ vì cha mắng do dậy muộn mà nữ sinh lớp 8 đã bỏ nhà đi suốt mấy ngày nay khiến gia đình lo lắng.

    Tin tức từ báo Công Lý, chiều ngày 14/10, Công an Châu Phú B, TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang) cho biết, vừa tiếp nhận tin trình báo của người thân về việc em Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002, học sinh lớp 8) "mất tích" từ nhiều ngày qua.

    Theo lời ông Hồ Thanh Minh (chú ruột của em Lan, SN 1975, ngụ tổ 19, Châu Quới 3, Phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, An Giang), cách đây 3 ngày (11/10) Lan ngủ dậy muộn nên bị cha em la mắng. Sau đó, em chuẩn bị sách vở đi học, được một lúc Lan quay lại nhà vì bỏ quên đồ.

    Sau lần gặp mặt đó, Lan không trở về nhà cho đến giờ. Trong thời gian đó, Lan có liên lạc với bà nội một lần duy nhất bằng số sim lạ và nói: “Nội ơi, nội nói với mẹ con đừng đi kiếm con nữa”, rồi ngắt ngang cuộc gọi. Đến ngày 13/10, anh trai của cháu Lan lại nhận được tin nhắn của Lan với nội dung như lời buồn chán: “Anh hai ơi, em buồn lắm”, sau đó bặt vô âm tín.

    Nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi mất tích do cha mắng. (Ảnh: Công Lý)

    Cũng theo người nhà bé gái 13 tuổi cho biết thêm, khi đi, ngoài cặp sách học sinh, cháu Lan còn mang theo 1 điện thoại di động, 1 quần thể dục màu xanh, 1 áo vải tay dài và có đeo 1 đôi bông tai trị giá khoảng 500.000 đồng.

    Tiếp xúc với báo Tiền Phong, cha nữ sinh cho biết, sáng ngày 11/10, thấy con gái ngủ muộn nên anh mới gọi dậy rồi nhắc nhở cháu thức sớm hơn kẻo trễ việc đến trường.

    Sau đó, người thân đưa cháu đến trường, tuy nhiên khoảng 15 phút sau cháu lại quay về nhà (trường cách nhà khoảng 300m) và nói để quên đồ.

    Bực tức vì đứa con gái thiếu ý tứ nên anh Thuận rầy dạy cháu nhưng cháu cũng không trả lời gì rồi vội vã trở lại trường học và mất tích cho đến nay.

    Theo người thân cháu Lan, gia đình anh Thuận - chị Hòa có 3 người con, ngoài người anh trai đang theo học lớp 11, Lan còn một em gái cũng đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn.

    Cha mẹ cháu mưu sinh bằng nghề mua bán trái cây ở một chợ gần nhà. Việc đến trường hàng ngày, cháu Lan luôn được người cha đưa đón.

    Đồng thời, cũng theo người thân trong gia đình, trước khi “mất tích” cháu không có biểu hiện nào bất thường.

    Mặc dù người nhà đã đến công an địa phương trình báo và thông tin liên lạc đến họ hàng hỗ trợ nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy Lan.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]tL2WciAcvO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-day-muon-bi-cha-mang-nu-sinh-lop-8-bo-nha-di-mat-tich-a115027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.