Ngự Giao Ký: Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân gây tranh cãi


Thứ 6, 22/04/2022 | 15:13


Cùng sự kiện

Phần lớn khán giả đều bày tỏ sự khó chịu và cho rằng đoàn làm phim đang 'lừa dối' khi liên tục tung 'hint' cảnh viên phòng của cặp đôi Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng khi lên phim thì lại bị chỉnh sửa gần như toàn bộ. 

Ngự giao ký phần 2 có tên Đúng như cố nhân về lên sóng hiện đang dần bước vào giai đoạn kịch tính. Theo những diễn biến của tập phim vừa qua, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) sau khi chết đã được Lâm Hạo Thanh dùng nội đan giúp tái sinh. Sau khi sống lại, cô nàng hoàn toàn biến thành A Kỷ, không còn ký ức gì về Trường Ý (Nhậm Gia Luân thủ vai). Từ lúc A Kỷ bị lộ dung nhan thật, Trường Ý dường như đã phát hiện ra A Kỷ chính là Kỷ Vân Hòa hóa kiếp thành. 

Tin tức giải trí - Ngự Giao Ký: Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân gây tranh cãi
Poster phim Ngự giao ký 2. 

Khán giả đang rất mong chờ phân cảnh Trường Ý và Kỷ Vân Hòa nhận ra nhau. Không để khán giả phải đoán già đoán non, mới đây, đoàn làm phim đã tung ra poster hé lộ cảnh viên phòng của cửu vĩ hồ Kỷ Vân Hòa và người cá Trường Ý cùng dòng caption: "Gặp lại tình thâm quyết không hối hận, nguyện cùng quân đi hết cuộc đời này".

Kể từ khi poster được tung ra, khán giả đã luôn trông chờ vào một cảnh nóng thực sự, có thể đem lại cảm xúc cho cả nhân vật và cho cả người xem. Nhưng khi lên phim, cảnh này đã diễn ra rất chóng vánh và không đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. 

Tin tức giải trí - Ngự Giao Ký: Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân gây tranh cãi (Hình 2).
Tin tức giải trí - Ngự Giao Ký: Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân gây tranh cãi (Hình 3).
Cảnh 'nóng' chớp nhoáng của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý.

Nửa đầu phim, cặp đôi thường xuyên ngược nhau, những cảnh quay lãng mạn thật sự rất ít nên việc khán giả mong chờ vào một cảnh nóng là điều dễ hiểu. Đạo diễn là người bị cộng đồng mạng ngay lập tức réo gọi. 

Phần lớn khán giả đều bày tỏ sự khó chịu và cho rằng đoàn làm phim đang 'lừa dối' khi liên tục tung 'hint' cảnh viên phòng của cặp đôi Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng khi lên phim thì lại bị chỉnh sửa gần như toàn bộ. 

Trước đó, Ngự giao ký 2 gây tranh cãi khi cảnh hôn của cặp đôi chính bị thay thế bằng hai chú cá. Cụ thể, căm hận Kỷ Vân Hòa nên Trường Ý bắt nhốt và dày vò cô. Song không kìm nén được tình cảm, ngày ngày Trường Ý đến trò chuyện với Kỷ Vân Hòa. Trong lúc không kìm lòng được, hai người đã trao nụ hôn.

Tin tức giải trí - Ngự Giao Ký: Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân gây tranh cãi (Hình 4).
Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân bị chê 'có cũng như không'.

Tuy nhiên, đạo diễn Chu Duệ Bân sử dụng biện pháp ước lệ, làm mờ cảnh hôn của họ, thay vào đó là hình hai chú cá bằng kỹ xảo. Điều này khiến khán giả tức giận. Họ cho rằng đây là sự thiếu chuyên nghiệp của các diễn viên. Cũng có ý kiến bình luận đây là phong cách của đạo diễn Chu Duệ Bân. Cách quay này trong Trường Ca hành đã bị người xem chỉ trích nhưng đạo diễn vẫn không thay đổi.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho hay Nhậm Gia Luân luôn né tránh cảnh hôn do đã lập gia đình. Trước đó, nam diễn viên thường xuyên sử dụng kỹ xảo trong cảnh thân mật bằng cách quay góc nghiêng hoặc thay thế cảnh tình cảm bằng cảnh khác như cầm tay.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Youku, Sohu 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-giao-ky-canh-nong-cua-dich-le-nhiet-ba-nham-gia-luan-gay-tranh-cai-a535024.html