+Aa-
    Zalo

    Ngủ "hớ hênh" cô gái bị kẻ vào nhầm phòng giở "trò đồi bại"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do đi vào nhầm phòng trong khách sạn, thấy chị N. mặc váy ngủ quá “mát mẻ”, trong người Trạng đang có hơi men nên đã giở trò đồi bại với chị này

    (ĐSPL) - Do đi vào nhầm phòng trong khách sạn, thấy chị N. mặc váy ngủ quá “mát mẻ”, trong người Trạng đang có hơi men nên đã giở trò đồi bại với chị này.

    Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 20/11, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên Nguyễn Công Trạng (39 tuổi, ngụ cùng địa phương) 2 năm tù về tội Hiếp dâm.

    Trạng lĩnh án 2 năm tù cho hành vi đã gây ra (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

    Theo cáo trạng, khoảng 1h ngày 19/5, sau khi nhậu, Trạng đến khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng (TP Nha Trang) tìm bạn. Được lễ tân báo bạn nghỉ ở phòng 304, Trạng bấm thang máy đi lên. Tuy nhiên, khi thang máy dừng lại ở tầng 2, anh ta bước ra và đến phòng 202.

    Thấy cửa không chốt, Trạng bước vào và thấy chị N. cùng con gái đang ngủ say. Biết nhầm phòng, Trạng định quay ra nhưng thấy người phụ nữ ăn mặc ​"mát mẻ​" nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

    Trạng lên giường nằm cạnh chị N. và giở trò sàm sỡ. Khi anh ta chuẩn bị thực hiện giao cấu thì người phụ nữ tỉnh giấc.

    Thấy gã đàn ông lạ mặt chuẩn bị giở trò đồi bại với mình, nạn nhân chống cự quyết liệt, bế con bỏ chạy và trình báo công an. Hiếp dâm bất thành, ​"yêu râu xanh" mặc lại quần áo rồi bỏ đi.

    Ngày 20/5, Trạng bị Công an TP Nha Trang mời về trụ sở làm việc và anh ta đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Năm 2014, một vụ án tương tự xảy ra tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, một người phụ nữ bị hàng xóm giở trò đồi bại vì ăn mặc "hớ hênh" trong lúc ngủ.

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 10/9, TAND huyện Gia Lâm (Hà Nội) tuyên phạt Tạ Đình Được (33 tuổi, ở xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm) 24 tháng tù về tội Hiếp dâm.

    Theo cáo trạng, rạng sáng 10/6, sau khi uống rượu, Được đi bộ về nhà. Khi qua ki ốt của vợ chồng chị N.T.H (32 tuổi, cùng xóm), thấy cửa xếp không khóa, anh ta gọi để mua nước.

    Không thấy ai trả lời, Được kéo cửa lẻn vào trong. Anh ta phát hiện chị H. ăn mặc hớ hênh đang nằm ngủ với con gái, liền nảy sinh ý định đồi bại.

    Thấy người lạ ôm qua người, chị H. tỉnh giấc. Bị xua đuổi, người đàn ông này vẫn năn nỉ và khống chế nạn nhân cho hắn quan hệ tình dục.

    Cùng lúc đó, con gái của chị H. nằm cạnh khóc thét. Sợ bị phát hiện, Được mặc quần áo bỏ đi.

    Sáng cùng ngày, nạn nhân đến Công an huyện Gia Lâm trình báo. Tại tòa, phía bị hại có đơn yêu cầu xét xử vắng mặt.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]Bf377M26K3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-ho-henh-co-gai-bi-ke-vao-nham-phong-gio-tro-doi-bai-a120611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.