+Aa-
    Zalo

    Ngủ mơ thấy vợ ngoại tình, chồng tức tốc về nhà giữa đêm thì phát hiện được sự thật "chấn động"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lòng càng lúc càng như lửa đốt, cuối cùng người đàn ông đã quyết tâm bắt tàu cao tốc trở về nhà ngay trong đêm để xác thực nghi ngờ của mình.

    Mới đây, câu chuyện gia đình của một người đàn ông tên Yang Shuo (đến từ Trung Quốc) đang thu hút vô số sự chú ý của dư luận nước này.

    Theo đó, vào thời điểm một năm trước, vợ Yang Shuo đã hạ sinh một bé trai. Vì kinh tế eo hẹp, cộng thêm bố mẹ già bệnh tật, Yang đã quyết định đi làm xa để kiếm thêm thu nhập cho cả gia đình.

    Sau đó, Yang đã lên tàu đến Thâm Quyến (Trung Quốc) và làm việc cho công ty về phần mềm máy tính. Nhờ sự chăm chỉ nỗ lực trong 1 năm, công việc của Yang ngày một thuận lợi, kinh tế gia đình cũng nhờ vậy mà cải thiện hơn trước rất nhiều.

    Thế nhưng, xa nhà lâu ngày, Yang bắt đầu nảy sinh nghi ngờ người vợ sẽ phản bội mình. Thậm chí, anh thường xuyên mơ thấy vợ có người đàn ông khác, đã vậy còn bạo hành con trai. Sau nhiều đêm liên tiếp mơ ác mộng, Yang liền quyết tâm đi tàu cao tốc về nhà ngay trong đêm.

    nam mo thay vo ngoai tinh
    Ảnh minh họa

    Khi Yang về đến nhà đã là 1h sáng, lúc này anh chết lặng khi phát hiện phòng của vợ còn sáng đèn, bên trong còn có một người đàn ông đắp kín chăn và dường như đang ngủ.

    Yang rón rén đi đến cửa sổ phòng vợ để quan sát kỹ hơn, tiện thể bắt quả tang cặp đôi. Tuy nhiên, câu nói của người đàn ông lại khiến anh giật mình. "Hay là gọi cho Yang Shuo, bố ốm nặng nhưng gần 1 năm rồi không thấy về", người đàn ông thở dài. Vợ của Yang liền vội vàng đáp: "Anh ơi đừng gọi bây giờ, Yang Shuo khó khăn lắm mới ổn định được công việc".

    "Nhưng em vẫn phải gọi điện thoại để thông báo cho chồng biết chứ, càng làm thế càng khiến chồng em day dứt. Ngày mai hãy đưa bố đến bệnh viện xem bác sĩ nói thế nào rồi quyết định việc nói chuyện với Yang Shuo", người anh nói.

    Lúc này, anh Yang mới biết mình đang hiểu lầm vợ. Thì ra, bố của anh đột ngột sốt cao, uống thuốc cũng không có hiệu quả. Vợ anh đã gọi anh trai đến nhà để cùng tìm cách giải quyết. Yang Shuo sau đó đã nhanh chóng xin lỗi người vợ vì bấy lâu ít hỏi han gia đình, đã thế còn trách nhầm cô.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-mo-thay-vo-ngoai-tinh-chong-tuc-toc-ve-nha-giua-thi-phat-hien-duoc-su-that-chan-dong-a529850.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan