+Aa-
    Zalo

    “Ngũ Phụng Tề Phi” của Phương Nga lọt Top 10 trang phục truyền thống Miss Grand

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương Nga đã lọt top 10 thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 (Miss Grand International).

    Phương Nga đã lọt top 10 thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 (Miss Grand International).

    Bình chọn "Top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 bắt đầu diễn ra từ ngày 12/10 và kết thúc vào tối qua 15/10.

    Áo dài của Phương Nga lọt Top 10 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất do khán giả bình chọn.

    Theo bình chọn của khán giả, người đẹp Campuchia đã trở thành thí sinh có trang phục truyền thống nhận được nhiều lượt vote nhất, tiếp theo đó là Bùi Phương Nga - đại diện Việt Nam.

    Bộ quốc phục mà Phương Nga mang đến Miss Grand International có tên gọi “Ngũ Phụng Tề Phi”, tông chủ đạo của bộ trang phục là màu vàng Cung đình, được sử dụng với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế.

    Được biết, NTK Khánh Shyna đã thức trắng suốt 3 ngày 3 đêm để hoàn thành bộ quốc phục kể từ ngày phác thảo xong ý tưởng bởi thời gian cho Phương Nga chuẩn bị tại Miss Grand International 2018 là rất gấp rút.

    Kết quả cuối cùng cho giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10 tới. Hiện Phương Nga vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

    Mới đây, Á hậu Phương Nga đã có 1 hành động cực kì thiện chí tại Miss Grand International 2018. Cô đã tặng cho toàn bộ thí sinh một vật phẩm mang đậm tinh thần Việt Nam, đó là chiếc khăn rằn Nam Bộ.

    Phương Nga tặng khăn rằn cho dàn thí sinh Miss Grand.

    Hành động đẹp này của Á hậu Bùi Phương Nga đã góp phần mang văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế. Được biết, chính tay Phương Nga đã chu đáo chuẩn bị những chiếc khăn này để tặng cho các bạn tham gia cuộc thi, dù thời gian gấp rút và có nhiều hạng mục phải chuẩn bị nhưng nàng Hậu vẫn không quên món quà đặc biệt này. Đây cũng là hành động giúp cô ghi điểm và thể hiện tình cảm với các thí sinh tham gia Miss Grand International 2018.

    Nói về lý do chọn khăn rằn làm món quà, Phương Nga cho hay: “Nga nghĩ họa tiết khăn rằn hay họa tiết gingham là 1 trong những xu hướng của giới trẻ trên toàn thế giới, khăn rằn vừa mang đậm văn hóa Việt Nam vừa thời trang nữa nên Nga quyết định lấy chiếc khăn rằn Nam Bộ làm món quà tặng đặc biệt. Chiếc khăn này cũng có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày nên hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa đối với các bạn”.

    Hôm nay, Phương Nga cùng các thí sinh đã bay đến đảo Kawthaung để tiếp tục hoạt động đồng hành của cuộc thi. Những ngày vừa qua, Phương Nga có những thể hiện rất tốt tại cuộc thi và được khán giả quê nhà ủng hộ nhiệt tình.

    Nhờ sự ủng hộ của công chúng, tuy mới chỉ đi 1 nửa chặng đường nhưng Phương Nga gặt hái cho mình khá nhiều thành tích như lọt vào Top 9 thí sinh có ảnh chân dung được yêu thích nhất, Top 10 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất, Clip tự giới thiệu bản thân và “Stop the war” của Phương Nga cũng đang dẫn đầu về sự tương tác trên kênh Youtube và fanapge chính thức của Miss Grand International 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-phung-te-phi-cua-phuong-nga-lot-top-10-trang-phuc-truyen-thong-miss-grand-a247843.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan