Ngửi thấy mùi hôi, đi tìm phát hiện thi thể đang phân hủy trong rừng keo


Thứ 4, 17/07/2019 | 14:02


Cùng sự kiện

Ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ rừng keo, người dân chạy đến thì kinh hãi phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ rừng keo, người dân chạy đến thì kinh hãi phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Tin trong nước - Ngửi thấy mùi hôi, đi tìm phát hiện thi thể đang phân hủy trong rừng keo

Kinh hãi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trong rừng keo tại Quảng Nam. Ảnh: Công Lý 

Theo báo Công Lý, chiều 17/7, cơ quan Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một nam giới trong rừng keo.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, trong lúc đi làm đồng, người dân thôn 2, xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước (Quảng Nam) thấy có mùi hôi thối bốc ra từ rừng keo gần đó. Khi chạy đến xem, người dân kinh hãi phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Vụ việc được báo lên chính quyền xã Tiên Sơn và Công an huyện Tiên Phước.

Nạn nhân được xác định là ông Lê A. (50 tuổi, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước). Sáng 12/7, sau khi ăn sáng tại nhà người quen ở xã Tiên Sơn, ông A. nói rằng chiều đi dọn rẫy rồi mất liên lạc từ đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, báo Người Lao Động cho hay, sáng 16/7, Đội CSGT Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện 1 nam thanh niên tử vong dưới ruộng ven đường qua địa bàn xã Quảng Lĩnh.

Tin trong nước - Ngửi thấy mùi hôi, đi tìm phát hiện thi thể đang phân hủy trong rừng keo (Hình 2).

Phát hiện thi thể nam thanh niên ven tại khu đất trống tại Thanh Hóa. Ảnh: Người Lao Động 

Cụ thể, sáng sớm cùng ngày, người dân thôn 2, xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương khi đi làm đã phát hiện 1 người nằm bất động bên ven đường. Khi lại gần kiểm tra thì tá hỏa thấy người này đã tử vong.

Tại hiện trường, người bị nạn không mặc áo, nằm dưới một khu đất trống. Cách vị trí nạn nhân khoảng 4m là chiếc xe máy mang biển kiểm soát 36H7-50xx.

Bước đầu, cơ quan Công an huyện Quảng Xương xác định nạn nhân là anh D.V.T (SN 1990, ngụ xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương).

Thi thể nạn nhân sau đó đã được cơ quan chức năng bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có thể tối hôm trước, anh T. điều khiển xe máy đi qua đoạn đường trên không may gặn tai nạn nhưng không được ai phát hiện dẫn tới sự việc trên.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngui-thay-mui-hoi-di-tim-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-trong-rung-keo-a284648.html