+Aa-
    Zalo

    Ngửi thấy mùi hôi, kiểm tra phát hiện thi thể đang phân hủy trong bồn nước

    • DSPL
    ĐS&PL Ngửi thấy mùi hôi bốc ra, người dân đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong bồn nước nhà vệ sinh.

    Ngửi thấy mùi hôi bốc ra, người dân đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong bồn nước nhà vệ sinh.

    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

    Ngày 16/3, Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông tại một căn nhà cấp 4.

    Thông tin ban đầu, đêm 15/3, Công an huyện Phú Giáo nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể đang phân hủy tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo nên nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Tại đây, người dân cho biết, khi ngửi thấy mùi hôi thối phát ra quanh khu vực nên họ đã đi kiểm tra. Khi đến gần căn nhà của ông Đ.X.B (SN 1970), người dân bàng hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy trong bồn nước nhà vệ sinh.

    Khám nghiệm hiện trường, công an xác định thi thể đang phân hủy là ông B..

    Người dân khu vực xung quanh cho hay, ông B. sống một mình, trước khi xảy ra vụ việc không có biểu hiện gì bất thường.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, trong một sự việc khác liên quan, vào khoảng 7h15 ngày 14/3, người dân phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh phát hiện một thi thể người đàn ông tại khu vực hồ Bồng Sơn. Thời điểm người dân phát hiện, nạn nhân mặc áo trắng, quần tối màu, ở trên bờ hồ có chiếc xe đạp cũ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Nam Hà phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân và lấy lời khai những nhân chứng để làm rõ sự việc.

    Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác minh là ông Trần Hậu B. (SN 1956, trú phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh).

    Được biết, ông B. thường xuyên đi câu cá ở các sông, hồ, có thể trong quá trình đi câu cá ông bị sảy chân rơi xuống hồ tử vong.

    Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo thủ tục địa phương.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngui-thay-mui-hoi-kiem-tra-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-trong-bon-nuoc-a315550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan