+Aa-
    Zalo

    Ngửi thấy mùi hôi nồng nặc, kiểm tra kinh hãi phát hiện thi thể đang phân hủy nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Ra thu hoạch lạc, người dân ngửi thấy mùi hôi nồng nặc nên đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy nặng.

    Vụ việc được phát hiện vào ngày 6/6, ở thôn Thượng Hải, xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

    ngui thay mui hoi nong nac kiem tra kinh hai phat hien thi the dang phan huy nang
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Công an Đà Nẵng

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người dân ra thu hoạch lạc thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Người này đi tìm kiếm thì hoảng hồn phát hiện một thi thể đang phẩn hủy nặng.

    Sự việc lập tức được trình báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nạn nhân được xác định là anh V.V.H (SN 1981, trú tại thông Thượng Hải, xã Kỳ Hải). Cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã chết khoảng 3 ngày trước.

    Được biết, anh H. đã có vợ con, nhưng do mâu thuẫn nên vợ dắt con về nhà ngoại sinh sống, hiện anh H. sống một mình. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng không phát hiện dấu vết bất thường gì.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trong diễn biến khác, chiều ngày 7/6, người dân cũng phát hiện người đàn ông tử vong trong phòng trọ bên cạnh khu công nghiệp tại ấp An Lợi, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên L. (khoảng 30 tuổi, quê ở Bến Tre), làm nghề bảo vệ ở trong khu công nghiệp Đồng An 2.

    Theo đó, chiều cùng ngày, không thấy anh L. đi làm nên người quen và đồng nghiệp tới phòng trọ tìm.

    Khi vào được bên trong phòng trọ thì phát hiện nạn nhân nằm tử vong trên tấm phản ở sát tường. Trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím.

    Sự việc sau đó được trình báo lên công an phường. Cơ quan chức năng cũng liên hệ với người thân của nạn nhân ở Bến Tre lên Bình Dương để nhận thi thể về lo hậu sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngui-thay-mui-hoi-nong-nac-kiem-tra-kinh-hai-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-nang-a503230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan