+Aa-
    Zalo

    Ngược đời fan vay tiền nữ streamer, cách xử lý "đẹp lòng cả làng" của nàng hotgirl mới đáng nể

    • DSPL
    ĐS&PL Sở dĩ nữ streamer Miss có pha xử lý tinh tế như vậy là vì đây không phải lần đầu cô bị fan xin vay tiền rồi...lặn mất tăm.

    Sở dĩ nữ streamer Miss có pha xử lý tinh tế như vậy là vì đây không phải lần đầu cô bị fan xin vay tiền rồi...lặn mất tăm.

    Nữ streamer Miss (tên thật Hàn Ý Oánh) là một cái tên lẫy lừng với cộng đồng thể thao điện tử Trung Quốc. Cô nàng là nữ game thủ hàng đầu vừa sở hữu nhan sắc hơn người vừa có thành tích đáng nể trong lĩnh vực eSport.

    Vì lẽ đó, Miss được người hâm mộ tại đất nước tỷ dân đặt biệt danh "nữ hoàng eSports" hay "cô gái vàng trong làng thể thao điện tử".

    Nữ streamer Miss sớm nổi danh tại Trung Quốc.

    Sau khi giành được thành tích trong các cuộc thi game online, Miss ký những hợp đồng livestream độc quyền cùng các nền tảng streaming với giá khồng lồ lên đến 42 tỷ đồng/ năm. Cùng với đó là vô số lời mời gọi quảng cáo với giá khổng lồ từ nhiều nhãn hàng lớn. Thu nhập hiện tại của cô ước tính không dưới 50 tỷ đồng/ năm.

    Giàu có là vậy nên Miss lâm vào một tình cảnh khá "dở khóc dở cười". Trong khi các nữ streamer khác thường được fan donate (tặng quà, tiền mặt) thì "nữ hoàng eSports" lại bị chính người hâm mộ đề nghị vay tiền.

    Mới đây, nhiều fan thay nhau đòi mượn tiền trong phòng stream của Miss khiến cô bối rối.

    Trước tình huống dở khóc dở cười này, Miss đã khéo léo từ chối người hâm mộ. Thay vào đó, cô nàng chủ động mời fan đi ăn, tặng skin trong game Liên Minh Huyền Thoại cho fan...

    Điều đáng nói, đây đã chẳng phải lần đầu tiên Miss nhận được những lời đề nghị "khó đỡ" như vậy. Trước đây, Miss từng tin tưởng fan và cho một số người vay tiền nhưng sau đó họ đều mất hút, cho đến bây giờ vẫn chưa thấy trả lại.

    Rút ra "bài học xương máu", Miss tìm cách xử lý để không làm mất lòng người hâm mộ, đồng thời cũng không để bản thân thiệt thòi. Cư dân mạng đều khen ngợi cách hành xử "đi vào lòng người" của Miss. Cũng không phải tự nhiên mà cô đã ngoài 30 mà vẫn là nữ thần trong lòng nhiều người lâu đến vậy.

    Miss xinh đẹp và giàu có ở tuổi 32.

    Miss sinh năm 1989 tại thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Khi còn theo học đại học Hải Nam, Hàn Ý Oánh đã bắt đầu tiếp xúc với các chiến thuật thời gian thực, trong đó có Warcraft 3. Năm 2008, cô giành được chức vô địch nữ Warcraft 3 tại WCG2008 Quảng Châu.

    Vào năm 2012, cô trở thành tuyển thủ eSports StarCraft 2 và sau đó giành chức vô địch ZOWIE DIVINA China StarCraft 2 Queen. Hàn Ý Oánh được coi là nữ tuyển thủ eSport đầu tiên của Trung Quốc và những thành tích cô giành được không hề thua kém gì đấng nam nhi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoc-doi-fan-vay-tien-nu-streamer-cach-xu-ly-dep-long-ca-lang-cua-nang-hotgirl-moi-dang-ne-a354669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan