+Aa-
    Zalo

    Ngược dòng hạ Inter Milan, Sevilla lần thứ 6 vô địch Europa League

    • DSPL
    ĐS&PL Ngược dòng kịch tính trước Inter Milan, Sevilla khẳng định mình là vua của Europa League với chức vô địch lần thứ 6 tại đấu trường này.

    Ngược dòng kịch tính trước Inter Milan, Sevilla khẳng định mình là vua của Europa League với chức vô địch lần thứ 6 tại đấu trường này.

    Sevilla lần thứ 6 lên ngôi vô địch tại đấu trường Europa League. Ảnh: Getty

    Trận đấu giữa Sevilla và Inter Milan đúng nghĩa một trận chung kết trong mơ khi 2 đội ngang ngửa về phong độ và quyết tâm. Trước trận, Nerazzurri vẫn giữ thành tích toàn thắng ở Europa League mùa này và tràn đầy quyết tâm giành Cúp Châu Âu sau 10 năm chờ đợi. Trong khi đó, Sevilla đơn giản là "Vua" giải đấu với 5 chức vô địch trong quá khứ.

    Inter là đội có bàn mở tỉ số trước tại sân Rhein Energie. Lukaku ghi bàn thắng thứ 34 ở mùa giải này từ chấm penalty khi trận đấu mới trôi qua được 5 phút. Nhưng Luuk de Jong đã ghi bàn gỡ hòa bằng một cú đánh đầu chính xác chỉ sau đó 7 phút trước khi đưa Sevilla vươn lên sau nửa giờ đồng hồ thi đấu. Inter có bàn gỡ ngay hiệp một do công của Diego Godin.

    Luuk de Jong sắm vai người hùng với cú đúp giúp Sevilla ngược dòng trước Inter Milan. Ảnh: Getty

    Sau hiệp 1 bùng nổ với 4 bàn thắng, Sevilla và Inter Milan đều quyết định chơi thận trọng hơn trong hiệp 2.

    Phút 73, từ người hùng với pha lập công mở tỷ số, Lukaku vô tình trở thành tội đồ khi lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà sau pha tung người móc bóng của Carlos, giúp Sevilla dẫn 3-2.

    Bất ngờ phải nhận bàn thua, Conte ngay lập tức có những sự thay đổi khi tung Sanchez, Eriksen và cả Mosses vào sân, nhưng cũng không thể thay đổi tình hình.

    Chung cuộc, Sevilla "lội ngược dòng" thắng 3-2 trước Inter Milan và lên ngôi vô địch Europa League mùa giải 2019-2020. Đây đã là lần thứ 6 họ lên ngôi giải đấu thứ cấp Cúp Châu Âu, gấp đôi những đội xếp sau như Inter Milan, Liverpool, Juventus và Atletico.

    [presscloud]16751[/presscloud]

    Video chung kết Europa League 2019-2020, Inter Milan 2-3 Sevilla. Nguồn: K+

    Sau trận đấu, HLV Lopetegui đã dành lời khen cho người hùng De Jong cùng tinh thần không boa giờ bỏ cuộc của toàn đội.

    “Đây là một danh hiệu rất đặc biệt. Việc giành được một chiếc cúp luôn đặc biệt. Với chúng tôi, với tôi, với các CĐV, đây là một danh hiệu rất đặc biệt. Chúng tôi đã có một cái kết có hậu.

    Luuk de Jong là một cầu thủ rất tốt. Cậu ấy đã nỗ lực để tỏa sáng và sẵn sàng khi cơ hội đến. Chúng tôi đã phải nhận 3 quả penalty ở 3 trận đấu gần nhất chỉ trong 5 phút đầu tiên. Nhưng đội bóng của chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoc-dong-ha-inter-milan-sevilla-lan-thu-6-vo-dich-europa-league-a335955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan