+Aa-
    Zalo

    Ngược dòng khó tin trước Villarreal, Liverpool vào chung kết Cúp C1 châu Âu

    ĐS&PL Tuy bị dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1 nhưng Liverpool vẫn xuất sắc giành vé vào chung kết cúp C1 châu Âu sau khi thắng ngược chủ nhà Villarreal.

    Rạng sáng ngày 4/5 (giờ Hà Nội), Liverpool và Villarreal đọ sức ở bán kết lượt về Champions League. Villarreal thi đấu bùng nổ trên sân nhà và có bàn mở tỷ số khi trận lượt về mới chỉ trôi qua được 3 phút. Đến cuối hiệp 1, Coquelin băng vào đánh đầu về phía góc cao làm bó tay thủ môn Alisson, nâng tỷ số lên 2-0 và cân bằng kết quả 2-2 sau 2 lượt trận.

    Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về Villarreal nhưng đại diện La Liga không thể tiếp tục duy trì sức ép trong hiệp 2. Liverpool khởi đầu hiệp 2 với những nỗ lực tấn công. HLV Jurgen Klopp dường như đoán trước được việc Villarreal sẽ lùi đội hình. Ông không đổi nhân sự tuyến giữa mà dùng quyền thay người để tăng cường hàng công.

    nguoc dong kho tin truoc villarreal liverpool vao chung ket cup c1 chau au
    Sadio Mane ghi bàn ấn định chiến thắng 3 - 2 cho Liverpool. Ảnh: Reuters

    Luis Diaz vào sân và ngay lập tức giúp đại diện Premier League thi đấu khởi sắc. Ở phút thứ 55, Alexander-Arnold khiến CĐV chủ nhà thót tim với cú sút xa đưa bóng rót vào xà. Villarreal không ngại chơi phòng ngự co cụm, tuy nhiên, HLV Unai Emery không thể lường trước việc học trò sẽ mắc sai lầm.

    Phút 62 của trận đấu, thủ thành Geronimo Rulli khép góc nhưng lại để bóng lọt qua hai chân sau cú sút của Fabinho. Bàn thua khiến những tính toán của đội chủ nhà đổ bể, một lần nữa phải dồn lên tấn công rồi sụp đổ sau một tình huống lên bóng sắc bén của Liverpool. Vào phút 67, Alexander-Arnold treo bóng chuẩn xác để Diaz thoải mái băng vào đánh đầu gỡ hòa 2-2.

    Tới phút 74, tiền đạo Sadio Mane bứt tốc từ sân nhà để đón đường chuyền của Keita, đi bóng qua cả hậu vệ và thủ môn, trước khi dứt điểm vào lưới trống ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool.

    Lội ngược dòng ngoạn mục ở trận lượt về, Liverpool vượt qua Villarreal với tổng tỷ số 5-2 để đoạt vé vào chơi chung kết Cúp C1 châu Âu 2021/2022. Đây là lần thứ 3 “The Klop” vào chơi trận tranh ngôi vô địch châu Âu trong 5 mùa gần nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoc-dong-kho-tin-truoc-villarreal-liverpool-vao-chung-ket-cup-c1-chau-au-a536288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan